Chuyên mục
Thú chơi của những người giàu nhất thế giới
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thú chơi của những người giàu nhất thế giới

Thứ ba 05/06/2012 09:19 GMT + 7
Những người giàu có thường có những sở thích rất khác thường và những thứ mà họ sở hữu cũng rất đặc biệt.

1. Thang máy dành cho xế hộp "Phantom Park" của Mitt Romney



Mitt Romney, đảng viên của đảng Cộng hòa mới được đề cử vào vị trí tổng thống Hoa Kỳ, cũng là chủ sở hữu của một số chiếc xe thú vị nhất trên thế giới, đã thiết kế một chiếc thang máy "Phantom Park" để vận chuyển những chiếc xe của mình xuống garage dưới tầng hầm.

Chiếc thang máy trị giá 55.000 USD (1,14 tỷ đồng) này cũng xuất hiện trong nhà của cựu thống đốc bang Massachusetts và những nhân vật nổi tiếng khác như diễn viên Harrison Ford, ca sĩ Britney Spears.

2. Tỷ phú Roman Abramovich đi dạo bằng chiếc xe chạy điện cỡ nhỏ GEM E4

 

Mặc dù sở hữu chiếc du thuyền sang trọng lớn nhất thế giới, tuy nhiên ông chủ sở hữu đội bóng Chelsea lại có sở thích lái xe lòng vòng bằng chiếc xe chạy điện 4 chỗ ngồi cỡ nhỏ GEM E4 trên những con đường ở Antibes, nước Pháp - một trong những nơi nghỉ ngơi ưu thích của ông.

3. Biệt thự Hidden Hills của "The Rock" Dwayne Johnson

 

Diễn viên người Mỹ và là siêu sao đấu vật chuyên nghiệp, được biết đến với cái tên "The Rock" đang sở hữu biệt thự rất sang trọng trị giá 4.995 triệu USD ở Beverly Hills, California.

Ngôi nhà yêu dấu của "The Rock" có phòng ngủ dành cho khách rất sang trọng, phòng tắm đầy đủ tiện nghi, khu bếp ngoài trời với đồ nướng độc đáo. Không chỉ vậy, biệt thự sang trọng này còn có rạp chiếu phim và hồ bơi ngoài trời.

4. Leonardo Di Caprio cho thuê nhà ở Malibu với giá 75.000 USD/tháng

 

Những người yêu quý Leonardo Di Caprio giờ đây có cơ hội trải nghiệm một chút cuộc sống nổi tiếng của anh khi ngôi sao "Inception" hiện đang cho thuê ngôi nhà ở bãi biển Carbon, một trong ba ngôi nhà mặt biển của mình, với giá 75.000 USD/tháng (1,55 tỷ đồng/tháng).

Tuy nhiên với những ai thuê ngắn hơn 6 tháng thì họ sẽ phải trả 150.000 USD/tháng (3,1 tỷ đồng/tháng). Căn nhà này được Leonardo mua lại và cải tạo năm 2002 với giá 6 triệu USD.

5. Oprah Winfrey định giá căn hộ ở Chicago của mình: 2,8 triệu USD

 

Oprah Winfrey cuối cùng cũng định giá căn hộ của mình ở Chicago với giá 2,8 triệu USD, bằng 1 nửa giá mà Oprah bỏ ra mua 6 năm trước. Sau một thời gian cho thuê, Oprah đã định giá tài sản của mình với Prudential Rubloff Properties.

Được xây dựng vào năm 1913, biệt thự Beaux-Art tự hào khi sở hữu hai tiền sảnh, một nhà tắm nắng, hầm rượu và ba phòng ngủ.

Ngoài ra, Oprah Winfrey cũng sở hữu một căn hộ khác có giá 50 triệu USD ở Montecito, Callifornia.
Nguồn: ndhmoney.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.