Chuyên mục
Thái Lan tìm kiếm
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thái Lan tìm kiếm "tiếp viên ma” cứu người trong tai nạn

Thứ hai 23/09/2013 18:43 GMT + 7
Ủy ban điều phối các phi trường quốc gia của Thái Lan khi điều tra vụ hạ cánh bất thường của chiếc Airbus thuộc hãng hàng không Thai Airways International ở Bangkok, đang tìm kiếm "tiếp viên ma" đã giúp sơ tán người từ khoang máy bay bị tai nạn.


Photо: EPA

Máy bay hạ cánh xuống sân bay Bangkok vào ngày 15 tháng Chín với một bên càng bị trục trặc và trượt ra khỏi đường băng. Trong tai nạn không ai bị thương, tuy nhiên 13 người đã bị sang chấn trong quá trình di tản khỏi máy bay.

"Tất cả hoảng loạn khủng khiếp, ai cũng nghĩ rằng máy bay cháy và đám đông vội vã xô đến cửa thoát hiểm. Các tiếp viên không đối phó nổi với tình huống này, và mấy người bị đè ngã va đập sang chấn. Ở đỉnh điểm của cơn hoảng loạn, tôi bỗng nhìn thấy một nữ tiếp viên hàng không mặc trang phục truyền thống của Thái Lan.Tôi không thể đọc được tên cô ở biển hiệu trên ngực áo. Cô ấy rất bình tĩnh hướng dẫn hành khách và trong nháy mắt khôi phục trật tự. Còn sau cuộc di tản khỏi máy bay không ai nhìn thấy cô gái kỳ diệu này một lần nữa”, - một trong những hành khách cung cấp bằng chứng cho Uỷ ban điều tra.

Các chuyên viên nghiên cứu thế giới siêu thực cho rằng "thiện thần” ở đây có thể là một trong những nữ tiếp viên hàng không đã lìa trần trong vụ tai nạn của Thai Airways hồi tháng Chạp 1998.
Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.