Chuyên mục
Sống sót 5 ngày dưới trời lạnh -30 độ C trong rừng đầy sói
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sống sót 5 ngày dưới trời lạnh -30 độ C trong rừng đầy sói

Chủ nhật 04/02/2018 09:35 GMT + 7
Một người đàn ông ở Nga đã sống sót suốt 5 ngày ngoài trời lạnh dưới -30 độ C, sau bị lạc trong rừng đầy chó sói.

Anufriev sống sót suốt 5 ngày ngoài trời lạnh dưới -30 độ C.

Công nhân chặt gỗ Andrey Anufriev, 31 tuổi, bị lạc gần thành phố Snezhinsk ở vùng Chelyabinsk, Nga, sau khi dạo trong giờ nghỉ.

Các đồng nghiệp tìm kiếm Anufriev nhưng vô vọng và sau đó họ gọi điện cho lực lượng cứu hộ. Họ thấy anh vẫn sống sót sau 5 ngày tìm kiếm trong rừng.

“Tôi nhìn thấy dấu chân người, nhưng không có lối đi rõ ràng”, Anufriev kể lại. “Khu rừng giống như tổ kiến, rất nhiều lối đi. Nhưng mỗi lối đi lại dẫn đến mỗi ngã rẽ khác, giống như mê cung vô tận”.

Khi màn đêm buông sống, Anufriev không có gì ngoài một chiếc bật lửa trong túi và có thể dùng nó để đốt lửa sưởi ấm cũng như xua đuổi đàn sói lảng vảng xung quanh.

Anufriev đã bình phục hoàn toàn sau khi được điều trị tại bệnh viện.

“Tôi ăn tuyết. Sau đó, tôi phát hiện một hộp kim loại và dùng nó để đun chảy tuyết thành nước uống”, Anufriev cho biết. “Tôi nhai búp thông và cố gắng không ngủ bằng cách đi bộ quanh đống lửa.

Anufriev cho biết từ ngày thứ 3 đến thứ 5, anh cảm thấy thời gian dài bất tận và trở nên yếu, đói và mất nước.

“Tôi đã mất khả năng nhận thức, khi được nhân viên cứu hộ tìm thấy. Tôi nằm trên tuyết, không đội mũ và áo khoác”, Anufriev nói. “Tôi chỉ nhớ mọi người bao quanh tôi trước khi được đưa tới bệnh viện”.

Các nhân viên cứu hộ cho biết khi một người cảm thấy nóng giữa trời lạnh tê tái và cởi bỏ quần áo như Anufriev, có nghĩa anh ta sẽ tử vong trong 1 hoặc 2 giờ.

Huy Phong (Theo Daily Mail)
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.