Chuyên mục
Sơn móng tay tránh cưỡng hiếp
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sơn móng tay tránh cưỡng hiếp

Chủ nhật 24/08/2014 15:09 GMT + 7
Các sinh viên Đại học Tổng hợp Bắc Carolina (Mỹ) đã phát minh ra loại sơn móng tay thay đổi màu khi tiếp xúc với một số ma túy.

Фото: SXC.hu

Các sáng chế gia cho rằng với sự giúp đỡ từ “trợ lý thầm lặng” này, các cô gái và chị em phụ nữ sẽ có thể xác định xem có thuốc ngủ pha lén trong đồ uống hay không và tránh được mối nguy cưỡng hiếp tiềm ẩn.

Với phát minh này, các sinh viên đã giành phần thắng trong cuộc thi quốc gia của các doanh nghiệp tư nhân.

“Dùng sơn móng tay của chúng tôi bất kỳ người phụ nữ nào cũng nâng cao cơ hội tránh bị hãm hiếp. Chỉ cần chạm ngón tay vào món đồ uống và xem móng tay có đổi màu sắc hay chăng, - trưởng nhóm phát minh cho biết. – Nếu đổi màu, bạn sẽ biết rằng ở đây có điều gì đó không ổn". Sở dĩ nảy sinh nhu cầu cần thiết như vậy là bởi những thứ ma túy mà đối tượng hiếp dâm ngấm ngầm sử dụng thường không có hương vị và mùi. Một nghiên cứu gần đây do báo The Washington Post tiến hành đã phát hiện ra rằng những vụ lừa mời uống để hiếp dâm xảy ra ngày càng thường xuyên hơn, đặc biệt là trong các ký túc xá sinh viên.
Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.