Chuyên mục
Sốc: Hôm nay là ngày quốc gia về cực khoái của Anh
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sốc: Hôm nay là ngày quốc gia về cực khoái của Anh

Thứ bảy 01/08/2015 02:56 GMT + 7
Ngày quốc gia về cực khoái là một sự kiện mới với chính người dân xứ sở sương mù. Đây là ngày được người Anh và báo giới Anh coi là sự thể hiện nữ quyền, bình đẳng giới trong vấn đề giới tính. 
 
Ngày quốc gia về cực khoái được coi là nhằm bảo vệ bình đẳng giới trong vấn đề giới tính.  

Ngày quốc gia về cực khoái chỉ bắt đầu được kỉ niệm từ năm 2001. Bắt nguồn từ một nghiên cứu đã công bố một thông tin gây sốc. Đó là 80% phụ nữ Anh phải giả vờ đã “lên đỉnh” trong khi quan hệ tình dục. Với khẩu hiệu “Đạt được nó, chứ không giả vờ có nó” những nhà khoa học, những công ty sản xuất bao cao su và đồ chơi tình dục ở Anh đã vận động cộng đồng tuyên bố ngày 31/7 hàng năm là Ngày quốc gia về cực khoái.
 
Đến nay, ngày đặc biệt này đã được thừa nhận rộng rãi. Các phương tiện truyền thông Anh đều có những hoạt động đưa tin rầm rộ về Ngày quốc gia về cực khoái. Trong khi đó, các nhà khoa học thường xuyên đưa ra các kết quả liên quan đến sex nhân ngày này.

Ví dụ ngày quốc gia về cực khoái năm 2008, một nhóm nhà khoa học công bố một nghiên cứu cho biết 46% phụ nữ Anh chưa một lần được “lên đỉnh” trong đời. Hay trong ngày quốc gia về cực khoái năm ngoái, các nhà khoa học của hãng sản xuất bao cao su Durex lại cho biết theo phụ nữ Anh địa điểm quan hệ tình dục lý tưởng nhất để đạt được cực khoái là… bãi biển (39% mong muốn điều này), kế đó là trên máy bay (32%) rồi rạp chiếu phim (30%).
 

Điều thú vị là không chỉ có riêng người Anh có ngày về cực khoái. Trong lịch sử đã từng có những nhà hoạt động tổ chức kỉ niệm Ngày cực khoái toàn cầu vào ngày 22/12/2006. Chỉ có điều, khác với ngày quốc gia về cực khoái của người Anh, Ngày cực khoái toàn cầu lại chẳng liên quan gì đến sex, mà là để cổ vũ cho hòa bình thế giới. Nhưng ngày cực khoái toàn cầu đã chấm dứt vào năm 2009, khi mà những nhà sáng lập ra hoạt động này quyết định nghỉ hưu để tập trung vào việc viết lách.

Minh Minh (Depplus/MASK)
Nguồn: depplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.