Chuyên mục
Rùng mình nữ du khách 20 tuổi bị nhốt trong quan tài 7 năm liền
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Rùng mình nữ du khách 20 tuổi bị nhốt trong quan tài 7 năm liền

Thứ bảy 10/09/2016 16:00 GMT + 7
Đó chính là câu chuyện về Colleen Stan. Cho tới thời điểm này, đã hơn 30 năm trôi qua nhưng câu chuyện về cô gái bị bắt cóc và nhốt trong quan tài 7 năm liền khiến người Mỹ không khỏi rùng mình.

Theo Trí Thức Trẻ, Colleen Stan bị bắt cóc năm 20 tuổi tại California (Mỹ). Khi đó, cô đang đi du lịch một mình bằng cách đi nhờ xe - 1 hình thức du lịch phổ biến vào những năm đó.

Ngày 19/5/1977, cô đã gặp một cặp vợ chồng có tên Cameron và Janice Hooker khi đang đứng bên đường chờ xe đi nhờ. Và cặp vợ chồng có con nhỏ này đã đồng ý cho Colleen đi nhờ xe.

Sau khi Colleen lên xe được chừng 1 tiếng, đôi vợ chồng này bất chợt rẽ theo hướng khác vào một con đường nhỏ. Sau đó, họ đã dí dao vào cổ Colleen, bịt mồm cô lại và trói tay. Họ còn trùm một chiếc hộp gỗ qua đầu cô.

Hình ảnh Colleen đứng bắt xe bên lề đường vào thời điểm đi du lịch trước khi bị bắt cóc.

Cứ thế, cô gái tuổi 20 được đôi vợ chồng này đưa tới Red Bluff, California. Họ đã bắt cô sống trong một chiếc hộp gỗ, trông chẳng khác gì một chiếc quan tài đặt dưới giường của vợ chồng họ. Và cô đã bị nhốt trong quan tài suốt 7 năm liền (từ năm 1977 cho tới 1984) mới được giải thoát.

7 năm liền, Colleen phải ở trong cỗ quan tài trên 23 giờ/ngày. Cô chỉ được đưa ra ngoài khi vợ chồng bệnh hoạn kia muốn hãm hiếp và tra tấn cô.

Cuộc sống khủng khiếp cứ như vậy trôi qua với Colleen trong chiếc quan tài.

Colleen chỉ được ra ngoài mỗi buổi tối sau khi các con của Cameron đã đi ngủ. Mỗi khi hãm hiếp hay tra tấn, kẻ bệnh hoạn này cũng bắt cô không được kêu gào.

Cuộc sống khủng khiếp cứ như vậy trôi qua với Colleen trong chiếc quan tài. Nhất là với những ngày hè nhiệt độ tăng cao, cuộc sống của cô như cực hình và phải ăn thừa thức ăn đã ôi thiu.

Chỉ đến tháng 8 năm 1984, Colleen mới được cứu thoát ra ngoài nhờ sự giúp đỡ từ chính người vợ của kẻ bắt cóc bệnh hoạn này. Chính người này cũng đã làm chứng chống lại chồng mình trước tòa.

Colleen đang hoạt động tích cực vì quyền của những người phụ nữ bị bạo hành ở California

Người vợ này cũng tiết lộ, chồng cô định lấy Colleen làm vợ hai. Anh ta cũng dự định sẽ bắt cóc 4 người phụ nữ khác làm nô lệ cho anh ta. Bản thân cô cũng từng là nạn nhân của các vụ tra tấn của chồng mình trước khi Colleen bị bắt cóc làm nô lệ.

Kẻ bắt cóc Colleen làm nô lệ đã phải chịu án tù 104 năm.

Tại phiên tòa xét xử năm 1985, kẻ bắt cóc Colleen làm nô lệ đã phải chịu án tù 104 năm. Hiện, người vợ của kẻ bạo hành cùng Colleen đều đang hoạt động tích cực vì quyền của những người phụ nữ bị bạo hành ở California.

Minh Anh (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.