Chuyên mục
Phụ nữ Tunisia mở cuộc 'thánh chiến sex' ở Syria
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phụ nữ Tunisia mở cuộc 'thánh chiến sex' ở Syria

Thứ bảy 21/09/2013 10:12 GMT + 7
Bộ trưởng Nội vụ Tunisia Lotfi ben Jeddou đã gây sốc hôm 19/9 khi tuyên bố trước các nghị sĩ rằng: Nhiều phụ nữ ở nước này đã tới Syria nhằm phát động cuộc "thánh chiến sex", thông qua việc giúp thỏa mãn nhu cầu tình dục của nhiều chiến binh Hồi giáo đang chống lại chính quyền nơi đây.

"Họ đã quan hệ tình dục với 20, 30, 100 chiến binh" - ông nói với các thành viên Quốc hội - "Sau các màn quan hệ tình dục nhân danh jihad al-nikah (tạm dịch thánh chiến tình dục), họ trở về nhà với những cái bụng bầu".


Không ít phụ nữ Tunisia đã sang Syria để tham gia “thánh chiến sex”

Ông không cho biết có bao nhiêu phụ nữ Tunisia đã trở về nước với cái thai hình thành từ sau những cuộc mây mưa với các chiến binh "thánh chiến". Ngài Bộ trưởng cũng không nói rõ có bao nhiêu phụ nữ Tunisia đã tới Syria để phục vụ mục đích trên, dù báo chí trong nước cho biết có hàng trăm người làm như vậy.

Jihad al-nikah, vốn cho phép người phụ nữ quan hệ tình dục với nhiều bạn tình là chiến binh, được một số người Hồi giáo Sunni bảo thủ coi là một dạng thánh chiến hợp lệ. Ngoài những người phụ nữ, hàng trăm đàn ông Tunisia đã tới Syria để tham gia cuộc chiến lật đổ chính quyền Tổng thống Bashar al-Assad.

Tuy nhiên Ben Jeddou nói rằng kể từ khi ông lên nắm quyền vào tháng 3, "khoảng 6.000 thanh niên muốn tới Syria chiến đấu đã được chính quyền ngăn chặn thành công". Việc này diễn ra nhờ Tunisia đã tăng cường kiểm soát biên giới.

Báo chí Tunisia cho biết trong 15 năm qua, đã có hàng ngàn người Tunisia tham gia thánh chiến trên khắp thế giới, ở Afghanistan, Iraq và Syria, với phần lớn di chuyển qua đường Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Libya.

V.L / Thể thao & Văn hóa
Nguồn: mekongnet.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.