Chuyên mục
Phi công của hãng Etihad Airways đột tử trong lúc đang bay
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phi công của hãng Etihad Airways đột tử trong lúc đang bay

Thứ năm 28/09/2017 02:40 GMT + 7
Chiếc máy bay đã hạ cánh an toàn tại Kuwait dù phi công đã đột tử.

Máy bay của hãng Etihad Airways.

Báo Sputnik dẫn tin của Gulf News ngày 28/9 cho biết, một phi công của hãng hàng không Emirates Etihad Airways đã đột tử trong khi đang thực hiện chuyến bay từ Abu Dhabi đến Amsterdam.

Vì sự cố nghiêm trọng không thể lường trước này mà chiếc phi cơ của Etihad Airways buộc phải đổi hướng và hạ cánh khẩn cấp xuống một phi trường ở Kuwait.

Như tuyên bố tại hãng hàng không Emirates Etihad Airways, chiếc máy bay đã hạ cánh an toàn tại Kuwait, nơi một nhóm bác sĩ đã khẩn trương lên khoang bay, nhưng viên phi công đã tử vong.

"Etihad Airways đau buồn thông báo về cái chết của nhân viên phi hành đoàn trong chuyến bay EY 927, khi đang thi hành nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa từ Abu Dhabi đến Amsterdam", - hãng hàng không đăng cáo phó.

Không thấy nêu nguyên nhân cái chết của viên phi công cũng như việc xử trí của phi công phụ khi sự cố bất ngờ xảy ra được Emirates Etihad Airways đề cập.

Công Hoan
Nguồn: baogiaothong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.