Chuyên mục
Phát hiện động trời trên tàu chiến Mỹ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phát hiện động trời trên tàu chiến Mỹ

Thứ tư 24/04/2019 05:27 GMT + 7
Hải quân Mỹ đã mở một cuộc điều tra sau khi một nữ lính thủy đánh bộ phát hiện máy quay giấu kín được gài trong phòng tắm nữ của tàu USS Arlington.

Máy quay bí mật trên được tìm thấy hồi tháng 3 trong một cuộc kiểm tra an ninh diễn ra trên biển Địa Trung Hải, giới chức hải quân Mỹ cho biết hôm 20/4.



Hiện, hải quân đang điều tra xem ai đã gài máy quay và nó đã ghi hình những gì trước khi được tìm thấy. Giới chức quân sự Mỹ cho biết, thiết bị trên có thể ghi hình nhưng không nói rõ liệu nó ghi hình tĩnh hay quay phim hoặc truyền hình trực tiếp.

Các quan chức Hạm đội 6 nói với hãng NBC News: "Bộ chỉ huy đã và sẽ tiếp tục có những hành động cần thiết để đảm bảo an toàn cũng như sự riêng tư của nạn nhân. Hải quân/Thủy quân lục chiến sẽ xem xét nghiêm túc mọi báo cáo về quấy rối tình dục, cam kết điều tra tường tận mọi cáo buộc và quan tâm tới nạn nhân bị quấy rối".

Một phát ngôn viên của hải quân cho hay, do cuộc điều tra đang diễn ra, nên danh tính của nạn nhân sẽ không được công khai.

Tàu USS Arlington hiện đang thực hiện một chiến dịch an ninh trên biển Địa Trung Hải. Hôm 19/4, tàu lưỡng cư này đậu tại Hy Lạp.

Một cuộc điều tra do tổ chức phi chính phủ RAND tiến hành năm 2018 cho thấy, hải quân là nhánh có nguy cơ xảy ra các vụ tấn công tình dục nhiều nhất trong quân đội Mỹ. Tờ Stars & Stripes đưa tin, 17,1% số nữ quân nhân thuộc lực lượng hỗ trợ hải quân Charleston cho biết, họ từng bị tấn công tình dục vào năm 2014.

Hoài Linh
Nguồn: vietnamnet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.