Chuyên mục
Nữ sinh gốc Việt giấu 114 viên ma túy trong quần lót đưa vào nhạc hội
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nữ sinh gốc Việt giấu 114 viên ma túy trong quần lót đưa vào nhạc hội

Thứ bảy 23/02/2019 09:49 GMT + 7
Một nữ sinh viên gốc Việt bị bắt vì dính líu đến ma túy. Theo tin của truyền thông Australia, một cô sinh viên đang học ngành khoa học thần kinh đã nhận tội lén lút mang 114 viên ma túy MDMA thuộc dạng ống capsule vào một nhạc hội được tổ chức ở thành phố Sydney. Cô đã giấu ma túy trong quần lót.

\
Nữ sinh gốc Việt Tracey Nguyễn.

Tracey Nguyễn, 20 tuổi đã giấu 114 ống capsule trong một bao cao su màu vàng để mang vào nhạc hội Defqon được tổ chức vào tháng 9.2018.

Khi xử vụ án này, tòa được nghe là Tracey Nguyễn từng gửi tin nhắn cho bạn nữ câu này trước khi bị phát giác: “Gurl... I'm so scared” (Bồ ơi... mình sợ quá.)

Sau đó, theo tường trình của cảnh sát, Tracey Nguyễn đã trở nên hốt hoảng và có hành động bất thường khi một con chó chuyên đánh hơi ma túy của cảnh sát đã chú ý đến cô tại cổng vào hội trường.

Cảnh sát đã kiểm soát toàn thân cô gái và bắt giữ cô khi phát hiện có mang theo ma túy.

Báo mạng The Daily Telegraph cho biết là khi bị bắt Tracey Nguyễn vẫn nói với cảnh sát “Tôi vô tội, tôi không làm gì sai hết.”

Thế nhưng khi bị cảnh sát phỏng vấn sau đó, Tracey Nguyễn nói rằng những ống thuốc đã chứa “M,” tức là tên lóng cho ma túy hóa chất MDMA, và Tracey còn nói rằng cô tìm thấy chúng ở một công viên.

Nhạc hội Defqon này đã bị tai tiếng sau khi có hai người chết tại nhạc hội vì nuốt vào bụng chất ma túy.Cô sinh viên Tracey Nguyễn đã nhận tội trước tòa địa phương Penrith Local Court ngày thứ Ba, 122.2019. Tòa sẽ tuyên án trong tháng 3.2019.

Bảo Ngọc
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.