Chuyên mục
Người dẫn ông Obama đi ăn bún chả ở Hà Nội vừa tự tử
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người dẫn ông Obama đi ăn bún chả ở Hà Nội vừa tự tử

Thứ sáu 08/06/2018 16:05 GMT + 7
Đầu bếp kiêm người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Anthony Bourdain, người dẫn Tổng thống Obama đi ăn bún chả ở Hà Nội vừa qua đời vì tự tử.

Đầu bếp kiêm người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Anthony Bourdain của CNN, người dẫn Tổng thống Mỹ Barack Obama đi ăn bún chả ở Hà Nội khi ông Obama thăm Việt Nam năm 2016 vừa được phát hiện qua đời ngày 8-6 ở tuổi 61. CNN xác nhận cái chết của ông Bourdain và cho biết nguyên nhân là do tự tử.

Đầu bếp kiêm nhà báo truyền hình nổi tiếng Anthony Bourdain vừa được phát hiện tự tử.
Ảnh: CNN

Ông Bourdain được bạn thân của ông - đầu bếp người Pháp Eric Ripert phát hiện treo cổ tự tử tại một khách sạn ở TP Strasbourg (Pháp), nơi ông đang quay tập tiếp theo chương trình ẩm thực và du lịch nổi tiếng Parts Unknown của CNN, chuyên khám phá về ẩm thực và du lịch các nước mà ông là người dẫn chương trình.

Bữa ăn bún chả của ông Bourdain với ông Obama cũng là một phần trong chương trình này. Bữa ăn nổi tiếng này chỉ có giá 6 đô (tương đương 130.000 đồng).

Ông Bourdain (phải) và Tổng thống Obama (trái) ăn bún chả tại nhà hàng Hương Liên ở Hà Nội tháng 5-2016. Ảnh: CNN

Bàn ăn trong quán bún chả Hương Liên mà ông Bourdain đã ngồi cùng Tổng thống Obama đã được quay lại bằng kính để trưng bày.

Bàn ăn ông Bourdain và ông Obama đã ngồi được quây bằng kính để trưng bày. Ảnh: ST

Trên bàn có cả chén, dĩa đã được ông Bourdain và ông Obama uống trong bữa ăn. Theo chủ quán Nguyễn Thị Hằng Nga: “Rất nhiều khách hàng thích và chụp hình với bàn ăn này”.

Trên bàn còn có chén, dĩa. Ảnh: ST

Nhận định về điều này trên Instagram, ông Bourdain nói ông “không chắc mình nghĩ gì về điều này”.

Ông Bourdain được biết đến là bậc thầy cả trong truyền thông và nhà bếp. Thông qua các chương trình truyền hình và các cuốn sách của mình, ông Bourdain khiến người xem, độc giả có cái nhìn khác về ẩm thực, du lịch, và về cả bản thân mình. Ông cũng từng thực hiện chiến dịch vận động vì điều kiện làm việc an toàn cho các nhân viên nhà hàng.

Ông Anthony Bourdain tại Trinidad ngày 4-1-2017. Ảnh: CNN

Năm 2013, ông và chương trình Parts Unkown vinh dự được trao giải thưởng danh giá trong lĩnh vực truyền hình Peabody. Khi nhận giải Peabody, ông Bourdain mô tả công việc của mình một cách giản dị: “Chúng tôi đặt những câu hỏi đơn giản: Điều gì làm bạn hạnh phúc? Bạn ăn gì? Bạn muốn nấu gì? Và bất cứ đâu trên thế giới chúng tôi tới chúng tôi đều hỏi những câu hỏi đơn giản này, và chúng tôi nhận được những câu trả lời thật sự ngạc nhiên”.

THIÊN ÂN
Nguồn: Plo.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.