Chuyên mục
Mẹ không thể nhịn cười khi chứng kiến bố xách bổng con gái đang ăn vạ như xách túi
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mẹ không thể nhịn cười khi chứng kiến bố xách bổng con gái đang ăn vạ như xách túi

Thứ tư 21/11/2018 12:36 GMT + 7
Mỗi ông bố bà mẹ đều có cách dạy dỗ và "xử lý" con cái khác nhau.

Đoạn video dưới đây đã khiến cộng đồng mạng không khỏi phì cười khi chứng kiến bé gái 2 tuổi bị bố xách đi như xách túi.

Video được chính người mẹ của em bé ghi lại. Theo đó, cô bé 2 tuổi Juliette vì không muốn đi bộ nên đã nằm vật ra giữa lề đường ăn vạ.

May mắn, bố cô bé đã có cách để đối phó với con gái ăn vạ.

Sau khi cô bé (cao gần 0,9 mét và nặng gần 17 kg) nhất quyết không chịu đứng dậy, ông bố dứt khoát xách bé lên như xách một chiếc túi.

Bà mẹ cho biết chiếc áo khoác của cô bé cũng không hề bị hư hỏng và cô bé thường làm những chuyện như vậy. Đây chỉ là cách yêu thương con của hai vợ chồng cô mà thôi.

Cùng xem video cực đáng yêu dưới đây.


Ông bố và bé gái Juliette 2 tuổi vừa từ trường về


Cô bé thấy quá mệt nên không muốn đi bộ và nằm vạ ra lối đi thay vì bước vào nhà


Ông bố có vẻ không hề ngạc nhiên, sau khi đóng cửa ô tô bố liền bước về phía cô con gái đang ăn vạ


Và nhấc cô bé khỏi mặt đất nhẹ bẫng như xách túi





Xem video dưới đây:



Hoàng Nguyên (Theo Bored Panda)
Nguồn: giadinhmoi.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.