Chuyên mục
Máy bay hạ cánh ngoạn mục giữa đường đông đúc ở Mỹ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Máy bay hạ cánh ngoạn mục giữa đường đông đúc ở Mỹ

Chủ nhật 03/06/2018 16:28 GMT + 7
Camera hành trình trên một xe hơi đã ghi lại khoảnh khắc máy bay rung lắc, cố gắng tránh những chiếc ô tô đang đi trên đường và hệ thống dây điện để không gây ra tai nạn.

Mới đây, không lâu sau khi cất cánh từ sân bay John Wayne, Nam California, một máy bay hạng nhẹ Cessna 172 bị mất nguồn động cơ và phải hạ cánh khẩn cấp ngay trên đường phố đông đúc gần thành phố Huntington Beach, bang California, Mirror ngày 2/6 đưa tin.

Chiếc máy bay Cessna 172 đang hạ cánh ngay trên đường phố đông đúc. Video: Mirror.

Camera hành trình trên một xe hơi đã ghi lại được khoảnh khắc máy bay rung lắc, cố gắng tránh những chiếc ô tô đang đi trên đường và hệ thống dây điện để không gây ra tai nạn.

Chiếc máy bay cố gắng tránh ô tô và dây điện trên đường.

Ông Bill Castelblanco, một phi công và đang làm việc gần đó, chia sẻ với tờ Orange Country Register: “Tôi nghe thấy tiếng hét của mọi người nên chạy ra ngoài để xem có chuyện gì xảy ra và thấy một chiếc máy bay đang hạ cánh ngay giữa đường phố.” 

Cuối cùng, chiếc Cessna 172 đã được hạ cánh an toàn ngay trước khi tiến đến gần một ngã tư. May mắn thay, tất cả hành khách đều an toàn và không có bất kỳ một va chạm nghiêm trọng nào xảy ra.

Chiếc máy bay cuối cùng cũng hạ cánh an toàn và không gây ra bất kỳ một tai nạn nào.

Cảnh sát trưởng Huntington Beach, ông Robert Handy, sau đó đã đăng một bài viết trên Twitter cho hay, máy bay bị mất nguồn động cơ ngay sau khi cất cánh. Ông cũng khen ngợi nữ phi công điều khiển đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hạ cánh xuống mặt đất an toàn.

Phát ngôn viên của Cục Hàng không Liên bang Mỹ cho hay, họ đang tiến hành điều tra vụ việc.

Hoàng Yến
Nguồn: saostar.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.