Chuyên mục
Mất điện diện rộng làm tê liệt Manhattan, New York
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mất điện diện rộng làm tê liệt Manhattan, New York

Chủ nhật 14/07/2019 04:33 GMT + 7
Mất điện bất ngờ trên diện rộng đã làm 42.000 hộ gia đình và doanh nghiệp chìm trong bóng tối, nhiều người mắc kẹt trong thang máy trên cao ốc.

Cảnh mất điện ở trung tâm New York. Ảnh: RT.

Các khu vực của quận Manhattan, thành phố New York, Mỹ ngày 13/7 (theo giờ địa phương) đã bị mất điện trên diện rộng, ảnh hưởng đến hệ thống tín hiệu giao thông, ga tàu điện ngầm, các doanh nghiệp và điểm du lịch trên khắp khu Midtown và Upper West Side.

Hơn 42.000 hộ gia đình và doanh nghiệp đã không còn điện ở New York, trong khi công ty điện Con Edison cho biết đang tiếp tục ứng phó với sự cố.

Nhiều người đã bị mắc kẹt trong thang máy trên các tòa nhà cao tầng của thành phố. Các màn hình khổng lồ mang tính biểu tượng tại Quảng trường Thời đại chỉ còn làm một màu đen.

Các màn hình lớn ở Quảng trường Thời đại dừng hoạt động do mất điện. Ảnh: Guardian.

Lối vào Nhà hát AMC.

Người dân nhốn nháo di chuyển ra khỏi nhà hát AMC tại Quảng trường Lincoln do mất điện. Ảnh: NBC.
 
Theo RT, nguyên nhân sự cố hiện chưa rõ nhưng một số báo cáo cho biết có thể xảy ra cháy nổ khi một số nhân chứng nghe thấy tiếng nổ lớn trước khi khu vực chìm vào bóng tối. 

Xem video xe cứu hoả tới các khu vực mất điện để khắc phục sự cố và hỗ trợ người dân (Nguồn: CBS):



Sau hơn 1 giờ đồng hồ, công ty điện Con Edison thông báo sự cố đã được khắc phục.

Thu Hằng
Nguồn: baotintuc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.