Chuyên mục
Lộ tin nhắn gạ tình của phi công MH370 trước khi máy bay mất tích
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lộ tin nhắn gạ tình của phi công MH370 trước khi máy bay mất tích

Chủ nhật 23/09/2018 16:36 GMT + 7
Những tin nhắn của cơ trưởng máy bay mất tích MH370 của hãng Malaysia Airlines cho thấy ông bị ám ảnh bởi một cặp song sinh người mẫu xinh đẹp.

Hai người mẫu Malaysia sinh đôi Lan Qi Hui và Qi Min Lan.
ẢNH CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAI.

Phi công Zaharie Ahmad Shah là cơ trưởng của chuyến bay MH370 mất tích bí ẩn vào tháng 3-2014 trong lúc chở 239 người.

Những dòng tin nhắn của phi công Zaharie đã được hé lộ vào hôm 23-9 và theo các chuyên gia tâm lý, những tin nhắn này cho thấy phi công Zaharie là một người có trạng thái tâm lý "tự hủy hoại bản thân".

Phi công Zaharie Ahmad Shah, cơ trưởng của chuyến bay MH370. Ảnh: Facebook.

12 tháng trước khi MH370 mất tích, phi công Zaharie theo dõi trang cá nhân Facebook của một cặp song sinh người mẫu Malaysia và thường xuyên để lại những bình luận "khiêu gợi".

Cặp sinh song người mẫu này được xác định là Lan Qi Hui và Qi Min Lan, 26 tuổi.

Xuyên suốt 2013, phi công Zaharie, 53 tuổi, để lại 97 bình luận trên trang Facebook của Qi Min Lan và hầu hết đều bị cô này phớt lờ. Phi công Zaharie từng nhiều lần mời gọi cặp sinh song người mẫu nói trên đến thủ đô Kuala Lumpur, nơi ông sinh sống với vợ.

Cặp song sinh người mẫu Lan Qi Hui và Qi Min Lan, 26 tuổi. Ảnh: Facebook.

"Khi nào đến Kuala Lumpur?" - phi công Zaharie bình luận.

"Thế còn Kuala Lumpur thì sao" – phi công Zaharie bình luận nhưng tiếp tục bị phớt lờ.

Qi Min Lan được cho là người bị ông Zaharie ve vãn.

Khi cô Qi Min Lan chia sẻ bức ảnh cô mang một chiếc áo choàng tắm, phi công Zaharie bình luận: "Cô mới tắm xong à?".

Phi công Zaharie được bạn bè mô tả là một người "tử tế" và "thân thiện". Tuy nhiên, theo Daily Telegraph, những hoạt động trên mạng xã hội của phi công Zaharie đã hé lộ một khía cạnh hoàn toàn khác của ông.

Phi công Zaharie đặc biệt chú ý Qi Min Lan. Ảnh: Facebook

Phi công Zaharie thường xuyên chỉ trích chính phủ Malaysia, vốn sở hữu hãng hàng không Malaysia Airlines mà ông làm việc. Vào tháng 4-2013, trước thềm bầu cử Malaysia, phi công Zaharie đã chia sẻ 119 bài viết trên Facebook, tất cả đều thể hiện sự tức giận đối với chính quyền ông Najib Razak.

Đến thời điểm hiện tại, xác MH370 vẫn chưa được tìm thấy và vụ việc vẫn là một bí ẩn.

Cao Lực (Theo Daily Mail)
Nguồn: nld.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.