Chuyên mục
Hoa hậu Honduras chết thảm trước ngày thi Miss World
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hoa hậu Honduras chết thảm trước ngày thi Miss World

Thứ năm 20/11/2014 14:47 GMT + 7
Người đẹp bị bắn và chôn tại một ngôi làng hẻo lánh.

Hoa hậu Honduras, Maria Jose Alvarado.

Thi thể của Hoa hậu 19 tuổi Maria Jose Alvarado cùng chị gái 23 tuổi Sofia Trinidad được tìm thấy sau 6 ngày mất tích, Cục trưởng Điều tra hình sự quốc gia cho biết hôm 19/11. Họ đã bị bắn chết và được chôn gần một con sông tại ngôi làng Cablotales ở Honduras. Cảnh sát cũng tìm thấy vũ khí giết người và chiếc xe chở hai nạn nhân tới địa điểm bị chôn.

Vào đêm 13/11, Maria và chị gái Sofia đi dự tiệc sinh nhật bạn trai của Sofia ở Santa Barbara. Không thấy hai chị em về nhà, gia đình đã thông báo với cảnh sát để tìm kiếm. Sau vài ngày bị thẩm tra, bạn trai của Sofia, Plutarco Ruiz, đã thú nhận là hung thủ và dẫn cảnh sát tới nơi chôn thi thể của hai chị em.

Cảnh sát cho biết, Plutarco Ruiz đã bắn Sofia sau cuộc cãi lộn vì cô khiêu vũ với người đàn ông khác tại bữa tiệc. Plutarco sau đó đã bắn tiếp Hoa hậu Maria khi cô cố gắng thoát thân.

Plutarco Ruiz bị bắt giữ vào ngày 18/11.

Mẹ của hai nạn nhân, bà Teresa Munoz, kể rằng Plutarco đã gọi cho bà vào sáng hôm sau và nói dối rằng anh ta rất lo lắng khi hai chị em rời khỏi bữa tiệc với vài người lạ. Điều này khiến bà Teresa càng lo sợ bởi các cô con gái vốn rất thân thiện và tin người. Bởi vậy bà đã thông báo cho cảnh sát.

Cuối cùng, vào ngày 18/11, Plutarco bị bắt giữ cùng với kẻ đồng lõa là Aris Maldonado - người từng làm việc tại game show truyền hình El Show X O da Dinero. Aris và Plutarco đã chở thi thể hai cô gái đến bờ sông để chôn nhằm mong nước sẽ làm cơ thể họ phân hủy nhanh hơn để xóa sạch dấu vết.

Maria Jose Alvarado đăng quang Hoa hậu Honduras vào tháng 4 năm nay và được chọn đại diện cho quốc gia tham dự cuộc thi Miss World. Theo kế hoạch, cô sẽ tới London vào chủ nhật tuần trước (16/11) để bước vào đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Maria khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu vào tháng 4 năm nay.

Để tưởng nhớ Maria, Honduras sẽ không cử đại diện nào khác thay thế cô tới Miss World. Theo Ủy ban Liên hợp quốc, Honduras - quốc gia Trung Mỹ là nước có tỷ lệ giết người cao nhất thế giới với 90,4 người bị sát hại trên 100.000 dân cư. Cựu ứng cử viên Tổng thống Salvador Nasrallah phát biểu: "Rất nhiều cô gái đã bị giết chết theo cách này nhưng vì họ không nổi tiếng nên không nhận được sự quan tâm của dư luận và những tội ác đã không bị trừng phạt. Hoa hậu Maria là một cô gái tốt nhưng lại trở thành nạn nhân của một hệ thống bạo lực".

Hoài Vũ
Nguồn: Ngôi sao
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.