Chuyên mục
Cựu vương Malaysia phủ nhận bỏ rơi, không chu cấp hoa hậu Moscow
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cựu vương Malaysia phủ nhận bỏ rơi, không chu cấp hoa hậu Moscow

Thứ hai 14/10/2019 04:05 GMT + 7
Vợ cũ của cựu vương Malaysia Muhammad V nói mình bị bỏ rơi khi đang mang thai, phải cầm cố nhẫn cưới để có tiền chi trả viện phí và thuốc men khi sinh nở.

Vợ cũ người Nga của cựu vương Malaysia Muhammad V đã gây xôn xao dư luận tuần này khi cô thú nhận mình phải cầm cố chiếc nhẫn cưới Jacob Arabo để có tiền chi trả viện phí và thuốc men khi mang thai.

Hoa hậu Moscow Oksana Voevodina, 27 tuổi, đã phải cầm cố chiếc nhẫn với giá chưa đến một phần ba giá trị thực của nó, khoảng 250 USD, sau khi cựu vương Muhammad V “bỏ rơi cô” khi cô “mang thai bốn tháng”.

Tuy nhiên, cựu vương phủ nhận những thông tin này, thông qua các luật sư ở Singapore. Luật sư của hãng Eversheds Harry Elias là Koh Tien Hua nói rằng những cáo buộc của hoa hậu là “sai sự thật và giả dối”.

Quốc vương Malaysia Muhammad V và vợ cũ Oksana Voevodina. Ảnh: Instagram/rihanapetra.

Trong một cuộc phỏng vấn ngày 27/9, Voevodina đã tiết lộ chi tiết về cuộc hôn nhân đổ vỡ, mà ban đầu tưởng như “một cuộc tình lãng mạn trong chuyện cổ tích”, của cặp đôi.

Theo truyền thông, Voevodina kết hôn với cựu vương Muhammad V vào ngày 7/6/2018 khi ông còn là quốc vương Malaysia, và sau đó họ ly dị vào tháng 6/2019.

Theo xác nhận từ The Straits Times, thông qua luật sư Koh, việc ly hôn được thực hiện tại Singapore vào ngày 22/6.

Voevodina nói rằng cô chỉ biết về vụ ly hôn qua mạng và cô đã "không gặp hay nói chuyện" với chồng cũ kể từ khi ông "rời bỏ cô vào tháng 12/2018".

Cựu hoa hậu Moscow cũng tiết lộ cô đã "buộc phải cầm cố nhẫn cưới" sau khi cựu vương Muhammad V "bỏ rơi cô khi cô đang mang thai".

“Tôi đã sử dụng số tiền này để trang trải các hóa đơn y tế của mình ở Thụy Sĩ vì tôi có nguy cơ mất đứa bé”.

Voevodina đang sống trong một căn hộ thuê ở Moscow và tự mình nuôi con. Đáp lại những thông tin của cô, bức thư tiết lộ rằng Eversheds Harry Elias, thay mặt cho cựu Quốc vương Muhammad V, đã đưa ra đề nghị chu cấp "một khoản tiền lớn và hào phóng, không giới hạn ở các chi phí y tế và sinh hoạt phí" cho Voevodina giữa tháng năm và tháng sáu.

Theo đó, thỏa thuận được đưa ra với điều kiện Voevodina "giữ gìn và bảo vệ quyền riêng tư của Hoàng thân" nhưng cô đã từ chối cùng luật sư lúc đó.

"Thay vào đó (cô ấy) thông báo rằng một tờ báo lá cải ở Anh đã sẵn sàng chi trả một khoản tiền hậu hĩnh cho câu chuyện của cô", lá thư viết.

Chi tiết về thỏa thuận chu cấp tài chính cho Voevodina trong thời kỳ cô mang thai cũng được tiết lộ. Bức thư đã gạt bỏ cáo buộc của cựu hoa hậu rằng cựu cựu vương Muhammad V không "cho cô một xu".

Theo bức thư, họ đã sắp xếp để cô được nhận 20.000 USD, nhiều hơn số tiền thỏa thuận được đề xuất. Voevodina cũng được tặng một "chiếc xe Porsche Cayenne và đồ trang sức, bao gồm một chiếc nhẫn Jacob Arabo và các phụ kiện Cartier", bức thư tiết lộ. 

Bức thư cũng nói rõ rằng cựu vương Muhammad V đã không "bỏ rơi" Voevodina mà chính cô đã tự ý bỏ đi để trở về Nga.

Khánh Linh
Nguồn: news.zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.