Chuyên mục
Chó sưởi ấm cứu bé trai suốt hai ngày dưới trời âm độ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chó sưởi ấm cứu bé trai suốt hai ngày dưới trời âm độ

Thứ ba 14/02/2017 11:06 GMT + 7
Cậu bé 2 tuổi may mắn sống sót nhờ được chú chó của gia đình sưởi ấm trong hai ngày sau khi bị chính mẹ đẻ bỏ rơi giữa trời tuyết giá.

Con chó được miêu tả như anh hùng khi nỗ lực sưởi ấm cho cậu chủ nhỏ trong hai ngày.
Ảnh: The Siberian Times

Metro đưa tin cậu bé 2 tuổi bị chính mẹ mình bỏ lại trước một lối đi ở khu vực Altai, nước Nga, khi nhiệt độ ngoài trời giảm xuống chỉ còn -20 độ C. Tuy nhiên, chính chú cho cưng của gia đình, được miêu tả như một "anh hùng", đã trông nom và đóng vai trò như một "người cứu mạng" cho cậu chủ nhỏ.

Con vật trung thành đã sưởi ấm cho đứa bé suốt hai ngày trước khi bé được những người hàng xóm phát hiện.

Do thời tiết bên ngoài lúc này hạ thấp xuống -21 độ C nên cậu bé bắt đầu có dấu hiệu hạ thân nhiệt cấp tính. Sự việc xảy ra hồi tháng 1 nhưng mới chỉ được đưa tin gần đây. Hiện tại nạn nhân vẫn ở trong bệnh viện điều trị.

Mẹ cậu bé trên hiện đối mặt với nguy cơ ngồi tù và mất quyền chăm sóc, nuôi dưỡng con. Cô ta được cho là chỉ quay trở lại nơi đã bỏ con khoảng 4 ngày sau khi cậu bé được hàng xóm tìm thấy.

"Cô ta đang bị điều tra với cáo buộc cố ý bỏ rơi con mình", tờ Siberian Times dẫn lời người dân trong ngôi làng ở huyện Loktevsky cho biết.

Theo Ngôi sao
Nguồn: giadinh.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.