Chuyên mục
Cabin ngột ngạt, nữ hành khách mở cửa thoát hiểm máy bay để 'hít thở'
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cabin ngột ngạt, nữ hành khách mở cửa thoát hiểm máy bay để 'hít thở'

Thứ năm 26/09/2019 06:53 GMT + 7
Không có gì tuyệt vời hơn một hơi hít thật dài không khí trong lành khi đang mắc kẹt trong không gian ngột ngạt, song mới đây, một hành khách Trung Quốc đã đưa hành động đi quá xa khi mở cửa thoát hiểm khẩn cấp của máy bay trong lúc chờ cất cánh.

Theo kênh RT, vụ việc xảy ra vào ngày 23/9 trên một chuyến bay của hãng hàng không Xiamen Air có lịch trình bay từ thành phố Vũ Hán – thủ phủ tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) tới thành phố Lan Châu (tỉnh Cam Túc).

Sự cố đã khiến cho chuyến bay xuất phát trễ 1 tiếng. Chuyến bay cuối cùng hạ cánh an toàn tại Lan Châu. Nữ hành khách mắc lỗi đã bị yêu cầu xuống máy bay và được cảnh sát đưa đi thẩm vấn.

Khi được hỏi tại sao có hành động như vậy mặc dù trước đó phi hành đoàn hướng dẫn không được chạm vào nút mở cửa thoát hiểm khẩn cấp, nữ hành khách trong độ tuổi 50 trả lời thản nhiên: “Trong khoang cabin quá ngột ngạt, tôi cần một ít không khí trong lành”.

Video máy bay náo loạn vì nữ hành khách mở cửa thoát hiểm (nguồn: RT):



Vẫn chưa rõ liệu nữ hành khách vô tư kia có phải đối mặt bất kỳ hậu quả nào từ hành vi của mình hay không. Sự cố hành khách mở cửa thoát hiểm khẩn cấp – dù cố tình hay vô ý – đều không phải là trường hợp hiếm hoi.

Vào tháng 6, một hành khách trên chuyến bay từ Manchester (Anh) tới Islamabad (Pakistan) đã mở cửa thoát hiểm khi tìm nhà vệ sinh. May mắn, vào thời điểm đó, máy bay vẫn đang trên mặt đất. Một tháng trước đó, sự việc tương tự xảy ra tại tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) khi người hành khách lớn tuổi quá nôn nóng rời khỏi máy bay. Ông đã mở cửa thoát hiểm khi máy bay còn trên đường băng. Người đàn ông đó đã bị tạm giam 10 ngày.

Bảo Hà
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.