Chuyên mục
Bộ sưu tập búp bê y chang người thật của nghệ sĩ trẻ Michael Zajkov
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bộ sưu tập búp bê y chang người thật của nghệ sĩ trẻ Michael Zajkov

Thứ bảy 23/01/2016 13:20 GMT + 7
Sở hữu mái tóc mượt như suối, đôi mắt long lanh đượm buồn cùng những chấm tàn nhang duyên dáng, thật khó có thể tin rằng những cô gái này lại không phải người thật.

Đã từng có thời điểm, búp bê gỗ Matryoshka của Nga hay búp bê truyền thống Hina của Nhật là mục tiêu săn đuổi của giới mộ điệu trên khắp thế giới. Song, xã hội thay đổi, quy chuẩn về cái đẹp hay tư duy thưởng thức nghệ thuật cũng theo đó đổi thay. Giờ đây, những con búp bê nghệ thuật (Art Dolls) có dáng vẻ và thần thái như người mới thật sự là tâm điểm dư luận. Điển hình nhất có lẽ là bộ búp bê vintage của chàng trai tài hoa tới từ xứ sở Bạch Dương: Michael Zajkov. 


  Được biết, chàng nghệ sĩ tài năng này sinh ra và lớn lên tại vùng phía bắc nước Nga.


  Dù đã tốt nghiệp đại học Kurban vào năm 2009 nhưng Michael vẫn quyết định tiếp tục theo học thêm một trường nữa nhằm trau dồi thêm kiến thức.

 Song hành cùng việc học, anh cũng xin vào làm trong một nhà hát múa rối suốt những năm 2010-2013.


 Chính từ đây, niềm đam mê với những con búp bê bắt đầu nhen nhóm trong anh.


 Khác với các sản phẩm thông thường, búp bê của Michael có tới 13 khớp chuyển động được. Phần lớn nhờ vào chất liệu đất sét polymer mà anh đã kì công chọn lựa.


 Từ ánh mắt, đôi môi đến những chấm tàn nhang duyên dáng đều toát lên thần thái cuốn hút vô cùng.


 Theo tìm hiểu, phần tóc giả cũng như mắt búp bê đều được chàng nghệ sĩ trẻ nhập thẳng từ Pháp và Đức về.

 Ngoài ra, tất thảy phục trang và giày dép cũng được thiết kế tỉ mỉ theo đúng phong cách vintage năm 1910-1915.


 Do đó, tác phẩm của anh luôn tạo được sức hút kì lạ. Cụ thể, trang instagram của Michael còn thu hút tới 70,700 người theo dõi.

 Không chỉ vậy, anh chàng này còn tạo dấu ấn đặc biệt trong mắt giới chuyên môn sau khi tham dự triển lãm Art Dolls tại Mát-xco-va vào năm 2013.
Nguồn: kenh14.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.