Chuyên mục
2 người vợ nổi tiếng xinh đẹp
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

2 người vợ nổi tiếng xinh đẹp "cả gan cắm sừng" Nhà vua Thái Lan và cựu vương Malaysia

Thứ bảy 09/11/2019 09:34 GMT + 7
Nhà vua Thái Lan, cựu Vương Malaysia đã quá tức giận khi bị chính vợ "cắm sừng". 2 người phụ nữ "cả gan" làm chuyện xấu này là ai?

Hoa khôi Moscow 2015, cô Oksana Voevodina, 25 tuổi là cái tên nóng trong giới chân dài khi kết hôn với cựu vương Malaysia Muhammad V 49 tuổi. Ngày 22/11/2018 họ đã tổ chức một đám cưới bí mật ở thủ đô nước Nga.

Đám cưới được truyền thông mô tả là rất xa hoa và lộng lẫy. Theo Daily Mail, cô dâu từng đăng quang Hoa hậu Moscow năm 2015 và từng làm người mẫu ở Thái Lan và Trung Quốc. Truyền thông Malaysia đưa tin Oksana Voevodina đã cải đạo thành đạo Hồi và lấy tên là Rihana Oxana Gorbatenko.

Chân dung Hoa khôi Moskow Oksana.

Tại thời điểm công khai đám cưới với cựu vương Malaysia, nhiều hãng tin đã vào cuộc điều tra về đời tư của Hoa khôi Moscow. Được biết, Oksana Voevodina là con gái của một bác sĩ ở miền nam nước Nga. Cư dân mạng cũng tìm được hình ảnh Oksana Voevodina lúc tham gia chương trình truyền hình thực tế gây tranh cãi Holidays in Mexico-2, được biết đến với cái tên khác lúc ấy là Ksenia Dyagileva.

Một nguồn tin chia sẻ về thái độ của Oksana trong clip này như sau: "Trước đây cô ấy chẳng hề nhút nhát gì cả. Cô ấy làm ngạc nhiên những người tham gia chương trình truyền hình thực tế này bằng cách quan hệ tình dục vào ngày đầu tiên".

Cựu vương Malaysia khi còn mặn nồng với Hoa khôi Moskow.

Sau khi clip này bị phát tán, mối quan hệ giữa cựu Vương Malaysia và Oksana đã thay đổi. Dù vợ trẻ đang mang thai nhưng ông cũng không sống chúng. Chưa đầy 1 năm sau ngày cưới, cặp đôi đã dính tin đồn ly dị.

Mới đây, cựu vương Malaysia còn tuyên bố con của Hoa khôi là của một người đàn ông khác. Đây không phải là cốt nhục của ông và ông quyết định không chu cấp tiền bạc nuôi dưỡng. Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng về người đẹp dám "cả gan" khiến cựu vương bị "mọc sừng".

Cũng giống như cựu vương Malaysia, Nhà vua Thái Lan - ông Maha Vajiralongkorn (Rama X) cũng dính vào câu chuyện chồng bị "cắm sừng". Theo tờ Telegraph năm 1996 cho biết tất cả quần áo và đồ đạc cá nhân của người vợ 2 bị vứt ra đường ngay trong đêm. Bà này mang tội thất trinh, có quan hệ mờ ám với người đàn ông khác.

Gia đình Nhà vua Thái Lan và vợ thứ 2.

Với cáo buộc ngoại tình, bà vợ 2 và tình nhân đã trở thành những người không được chào đón trong cung điện và tất cả mọi người cũng được yêu cầu "tránh xa" hai nhân vật này nếu vô tình chạm mặt trên đường, theo thông cáo trên tấm cáo thị.

Được biết, bà vợ nổi tiếng "cắm sừng" chồng của Nhà vua Thái Lan có tên Yuvadhida Polpraserth. Bà sinh năm 1962 từng là một nữ diễn viên xinh đẹp trên màn ảnh Thái. Sau đám cưới, bà được đổi tên thành Mom Sujarinee Mahidol na Ayudhaya. Bà cũng là người sống cạnh Nhà vua Thái Lan nhiều nhất. 17 năm gắn bó, bà có với Nhà vua 5 người con.

Vẻ đẹp thanh xuân của bà Yuvadhida.

Hiện tại, sau khi bị đuổi khỏi hoàng cung, bà Yuvadhida sống tại Anh. Bà không trở lại Thái Lan và chấp nhận an hưởng tuổi già bên 4 người con trai của mình.

Đỗ Quyên (th)
Nguồn: giadinh.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.