Chuyên mục
Tiếp viên Vietnam Airlines cùng CĐV hát quốc ca ở độ cao 10.000m trên chuyến bay cổ vũ U22 Việt Nam
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tiếp viên Vietnam Airlines cùng CĐV hát quốc ca ở độ cao 10.000m trên chuyến bay cổ vũ U22 Việt Nam

Thứ năm 12/12/2019 11:28 GMT + 7

Hàng trăm CĐV bắt đầu chuyến bay đến Philippines để cổ vũ cho U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30, và thật đặc biệt khi người hâm mộ cùng nhau hát quốc ca trên chuyến bay này để tiếp lửa cho các chàng trai trong trận chung kết tranh HCV diễn ra tối 10/12.


Được biết, sáng nay đã có hàng trăm cổ động viên với cờ đỏ sao vàng có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài làm thủ tục sang Philippines. Ngoài đưa khách đi chung với các đoàn khác, công ty du lịch Vietravel đã thuê 1 chiếc máy bay charter của Vietnam Airlines đưa khách sang Manila cổ động trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30.

 

Đoàn CĐV Việt Nam tại sân bay Nội Bài sáng nay

 

Trên chuyến bay charter thứ hai của Vietravel thuê cất cánh muộn hơn dự định 50 phút. 200 CĐV Việt Nam sẽ đáp xuống sân bay Manila (Philippines) lúc 16h (giờ địa phương).

 

Giây phút hát quốc ca đầy xúc động của các cổ động viên Việt Nam


Đoàn tiếp viên Vietnam Airlines chụp ảnh cùng cổ động viên trên chuyến bay

 

Bài hát "Tiến quân ca" trang trọng và bài hát truyền thống “Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng" đã  được vang lên đầy xúc động. Thật bất ngờ khi đoàn nữ tiếp viên của Vietnam airlines cũng đã tham gia hát cùng toàn thể cổ động viên trên chuyến bay.

 

Cờ đỏ sao vàng được căng ngay ngắn

 

Chị Mỵ Ch (ở Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội) đã không khỏi bỡ ngỡ, xúc động: “Trải nghiệm này thật đặc biệt, khi lần đầu tiên mình hát quốc ca trong không gian như vậy, mình tin chắc rằng sau bao năm chờ đợi đội tuyển của chúng ta sẽ giành được huy chương vàng Seagame 30”.

 

Hai nữ cổ động viên xinh đẹp có mặt trên chuyến bay

 

Tối nay, với sức mạnh đã được khẳng định qua từng trận đấu, người hâm mộ có quyền tự tin rằng ĐT Việt Nam của chúng ta sẽ làm nên lịch sử, chấm dứt cơn khát huy chương vàng sau 60 năm chờ đợi.

 

Châu Anh - SC (Từ Philippines)

Nguồn: phapluatplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.