Chuyên mục
Ông Kim Jong Un và ông Putin tặng nhau những món quà đặc biệt
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ông Kim Jong Un và ông Putin tặng nhau những món quà đặc biệt

Thứ năm 25/04/2019 17:36 GMT + 7
Ông Kim Jong-un đã trao thanh kiếm truyền thống của Triều Tiên cho Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Ông Putin tặng ông Kim Jong Un một thanh gươm và bộ đồ uống trà. (ảnh Sputnik)

Ông Kim Jong-un đã trao thanh kiếm truyền thống của Triều Tiên cho Tổng thống Nga Vladimir Putin, trong khi nhà lãnh đạo Nga tặng người đồng cấp thanh gươm và bộ ấm chén trà đi đường.

"Khi không có vũ khí hiện đại, họ sử dụng những thanh kiếm như vậy, chúng nhân cách hóa sức mạnh, linh hồn của tôi và dân tộc tôi, những người luôn ủng hộ Ngài", - ông Kim Jong Un nói khi trao món quà.

“Cảm ơn rất nhiều”, Tổng thống Nga Putin đáp lại.



Theo báo Sputnik, vì việc tặng vũ khí được coi là điềm xấu, hai nhà lãnh đạo đã thay thế bằng cách trao đổi đồng xu một cách tượng trưng.

Tại buổi chiêu đãi ở Vladivostok, lãnh đạo hai nước Nga và Triều Tiên đã thưởng thức món salad cua, pelmeni (sủi cảo Nga) nhân thịt hươu và súp củ cải đỏ.

Thực đơn cũng bao gồm cá tuyết ăn kèm sốt thì là và thịt bò Khabarovsk với cà tím nướng. Món tráng miệng là bánh sô cô la.

Về đồ uống, lãnh đạo của hai quốc gia và thành viên phái đoàn đã thưởng thức rượu nho chardonnay "Usadba Divnomorskoe" năm 2015 và rượu nho merlot "Usadba Divnomorskoe" năm 2014. Thực đơn chay cũng được phục vụ theo yêu cầu.



Hòa Bình (Theo Sputnik)
Nguồn: baogiaothong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.