Chuyên mục
Mai Phương bị ung thư vẫn chinh phục đỉnh núi cao 3.000 m ở Bhutan
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mai Phương bị ung thư vẫn chinh phục đỉnh núi cao 3.000 m ở Bhutan

Thứ ba 30/04/2019 06:25 GMT + 7
Dù đang chiến đấu với bệnh ung thư phổi, nữ diễn viên vẫn cố gắng chinh phục đoạn đường leo núi khó khăn ở Bhutan.

Mai Phương và bạn thân Ốc Thanh Vân đang cùng nhau du lịch, khám phá vùng đất linh thiêng ở Bhutan. Sau khi chinh phục Tiger’s Nest - hang hổ cùng Mai Phương, Ốc Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân: "Có người lên được Tiger’s Nest rồi khóc nhè bà con ơi. Khóc nhè không phải là vì mệt hay đau mà là mình đã làm được. Đã làm được!".

Nữ diễn viên kể để lên được địa điểm nổi tiếng này cô và Mai Phương phải qua 3 chặng. "2 chị em sáng đi ngựa lên được 1 km. Sau đó cả hai cuốc bộ, leo núi 4 km. Vừa leo vừa động viên nhau cố lên, mệt thì ngồi nghỉ, nhấp ngụm nước, rồi lại leo tiếp", cô viết. Riêng Mai Phương được anh nài ngựa cõng một đoạn, đoạn sau lại tiếp tục cưỡi ngựa.

Mai Phương khóc khi lên được núi cao hơn 3.000 m.

Tu viện Paro Taktsang Palphug (còn gọi Tiger's Nest - hang hổ) là một thắng cảnh nổi tiếng ở Bhutan, xây dựng năm 1692. Tu viện nằm bên vách đá thẳng đứng cao hơn 3.000 m. Kiến trúc lộng lẫy, sự trang nghiêm ở vị trí đặc biệt giúp đã Tiger's Nest thu hút khách du lịch trên khắp thế giới tìm đến.

Việc đi tới địa điểm này là thử thách với người bình thường, càng khó khăn hơn với người bệnh như Mai Phương. Tuy vậy, theo Ốc Thanh Vân, nữ diễn viên vẫn cố gắng chinh phục. Cô đi ngủ sớm, ăn uống đầy đủ để có sức khoẻ tốt nhất. Khi đã lên tới đỉnh núi, Mai Phương bật khóc, cảm giác như vượt qua giới hạn của bản thân.

Nhiều khán giả, bạn bè xúc động trước tinh thần quyết tâm, mạnh mẽ của Mai Phương. Mọi người chúc nữ diễn viên chiến thắng được căn bệnh quái ác.

Nữ diễn viên đi bộ đoạn đường núi dài hơn 4 km.

Từ khi nhập viện điều trị ung thư phổi vào tháng 8/2018, Mai Phương luôn thể hiện thái độ lạc quan. Trong những lúc hóa trị đau đớn, cô vẫn cười tươi khi trò chuyện cùng đồng nghiệp. Ngay khi sức khỏe ổn định hơn, Mai Phương tích cực quay trở lại với công việc. Cô đi hát, diễn thời trang, làm MC. Mới đây, cô còn nhận lời đóng phim Con ông Hai lúa.

Chia sẻ về sự cố gắng của Mai Phương, đạo diễn Hồ Ngọc Xum cảm động nói: "Mỗi ngày Mai Phương phải đi hơn 50 km từ nhà đến phim trường. Nghĩa là đoạn đường cả đi và về một ngày là 100 km. Cô ấy có mặt lúc 8h sáng và 7h tối mới rời phim trường. Với người bình thường, đi xe xa như vậy đã rất mệt. Mai Phương lại mang trong mình bệnh nan y mà vẫn đi và làm việc như vậy chứng tỏ nghị lực của cô ấy mạnh mẽ thế nào".

Hải Thanh
Nguồn: zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.