Chuyên mục
Dành cả đêm tân hôn trong bệnh viện, cặp đôi quyết cưới 'tập 2'
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Dành cả đêm tân hôn trong bệnh viện, cặp đôi quyết cưới 'tập 2'

Chủ nhật 09/09/2018 11:39 GMT + 7
Cô dâu mang thai 7 tháng cùng chồng gặp tai nạn khi đang trên xe tới lễ đường và họ đã hai lần phải tới bệnh viện trong ngày cưới.

Hồi tháng 3, cô dâu Chelsea Harvey, 23 tuổi và anh chồng Shane, 27 tuổi đã gặp phải tai nạn kinh hoàng khi đang trên đường đến đám cưới của họ từ thị trấn Newbury, Berkshire, Anh. Chiếc Skoda Fabia đỏ bị trượt tuyết và lật ngược. Khi ấy, Chelsea Harvey còn đang mang thai 7 tháng.

Chiếc xe cưới bị trượt tuyết và lật ngược. Ảnh: The Sun.

Hai vợ chồng đến đám cưới trễ gần 3 tiếng. Nhưng hai tiếng sau, cô bé 6 tuổi Isabell - con gái riêng của Chelsea va vào một chiếc bàn và bị vỡ mũi. Cặp vợ chồng lại hớt hải cùng con vào viện. Cô bé Isabell đã được điều trị bởi chính nhân viên y tế đã tham gia cứu trợ cho cha mẹ của em trong vụ tai nạn trước đó. Các bác sĩ đã tiến hành khâu mũi cho Isabell.

“Mọi người nói chúng tôi quá may mắn. Chồng tôi và những đứa con của chúng tôi chỉ bị bầm tím và đau nhức cùng với những vết khâu. Tôi tin rằng có ai đó đang theo dõi chúng tôi ngày hôm đó. Nó không phải đám cưới mà tôi mong muốn. Đêm tân hôn, chúng tôi đã dành khá nhiều thời gian ở viện”, Chelsea nói.

Hai vợ chồng đến đám cưới trễ gần 3 tiếng. Ảnh: The Sun.

Shane và Chelsea quyết định tự lái xe đến tiệc cưới để tiết kiệm chi phí nhưng không may gặp nạn. Bánh xe trượt trên tuyết trước khi bị lật ngược khiến cặp vợ chồng bị treo ngược trong trang phục cưới của họ.

May mắn thay, anh James Bremner - người đang lái xe ngay phía sau đã kịp gọi 999 khi thấy cặp vợ chồng bò ra khỏi xe.

“Ưu tiên lớn nhất của tôi là đứa con trong bụng. Tôi trèo ra khỏi xe la hét: Tôi đang mang thai”, Chelsea kể lại. Ngay lập tức cô dâu 23 tuổi được đưa đi cấp cứu.

Shane và Chelsea hiện đang tổ chức tiệc cưới lần thứ 2. Ảnh: The Sun.

Shane và Chelsea hiện đang tổ chức tiệc cưới lần thứ 2. Chủ địa điểm diễn ra tiệc cưới lần đầu của họ đồng ý để họ đặt lại lần 2 và không mất thêm chi phí. Các nhiếp ảnh gia cũng miễn phí cho họ, trong khi một nhóm DJ tham gia khuấy động đám cưới cũng đồng ý giảm giá 100 bảng cho cặp đôi này.

“Nó giống như phần 2 của đám cưới. Nhưng tôi vẫn không thể uống rượu vì đang cho con bú”, Chelsea chia sẻ.

Mai Phương (Theo The Sun)
Nguồn: saostar.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.