Chuyên mục
Vì sao Tổng thống Putin luôn chở lãnh đạo Crimea?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vì sao Tổng thống Putin luôn chở lãnh đạo Crimea?

Thứ hai 12/08/2019 09:15 GMT + 7
Tổng thống Nga xuất hiện tại buổi biểu diễn motor, lái chiếc Ural chở lãnh đạo Crimea cùng thống đốc lâm thời Sevastopol gợi thông điệp nóng.

Cuối tuần qua, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gây bất ngờ khi xuất hiện trong diện mạo rất mạnh mẽ với áo da đen và cầm lái chiếc motor phân khối lớn Ural huyền thoại để tham dự lễ hội motor "Shadow of Babylon" do câu lạc bộ đua xe Sói Đêm tổ chức trên bán đảo Crimea.

Tổng thống Putin chở 2 quan chức của bán đảo Crimea. Ảnh: Sputnik

Tổng thống Nga đã cưỡi trên chiếc motor phân khối lớn, chở theo lãnh đạo Crimea Sergei Aksenov (ngồi bên thùng xe) và Thống đốc thành phố Sevastopol Mikhail Razvozhaev (ngồi đằng sau) tới sự kiện.

Xe của ông Putin đã dẫn đầu đoàn diễu hành, trên xe cắm lá cờ Nga.

Tổng thống Putin rất "ngầu" trong sự kiện thể thao. Ảnh: Stars and Stripes

"Tôi rất vui khi gặp mọi người. Thật tuyệt khi mọi người vẫn duy trì truyền thống đã bắt đầu từ 10 năm trước. Tôi xin chúc mừng và mong những điều tốt đẹp nhất đến với các bạn" - Tổng thống Putin nói với các tay đua.

Đây là lần thứ 11 sự kiện "Shadow of Babylon" của câu lạc bộ Sói Đêm được tổ chức ở Crimea. Sự kiện lần đầu được tổ chức vào năm 2009 cạnh núi Gasfort ở Sevastopol. Vài năm trước, Tổng thống Nga cũng lái xe motor cùng Sói Đêm trong một buổi biểu diễn và dẫn đầu nhóm.

Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là việc Tổng thống Putin luôn lựa chọn vị trí xuất hiện của mình là người cầm lái.

Vốn yêu thích thể thao, xe motor phân khối lớn cũng như nhiều môn thể thao khác, Tổng thống Nga đã nhiều lần xuất hiện trong ánh mắt ngưỡng mộ với vai trò là người dẫn đầu.

Ông Putin mặc áo phông tối màu và áo khoác da đen khỏe khoắn. Ảnh: Sputnik

Trong các sự kiện tại Crimea, không ít lần nhà lãnh đạo Nga tự tay cầm lái. Lễ thông xe cây cầu Crimea nối bán đảo Crimea và vùng phía Nam nước Nga cũng chứng kiến việc Tổng thống Putin cầm lái một chiếc xe tải.

Ngồi cạnh là ông Alexander Ostrovsky, giám đốc điều hành của công ty xây dựng cầu SGM-Most.


Tổng thống Putin đích thân cầm lái xe tải thông cầu Crimea.

Dù chỉ là việc lựa chọn vị trí xuất hiện, Tổng thống Nga cũng không chọn cách ngồi ở phía sau mà muốn đích thân cầm lái.

Điều này không chỉ cho thấy một hình ảnh Tổng thống Nga giản dị, đời thường mà còn thể hiện những phẩm chất quý báu của ông.

Có quan điểm cho rằng, điều này xuất phát từ phong cách của nhà lãnh đạo Nga. Trở thành Tổng thống một quốc gia vĩ đại dường như đã ngấm sâu vào máu thịt và tính cách của ông Putin.

Ông sẽ luôn ý thức được việc đang mang một trọng trách tiên phong, người đi đầu dẫn lối và gồng gánh những trách nhiệm. Sự lựa chọn hai vị: lãnh đạo Crimea và thống đốc Sevastopol ngồi cùng xe và ở vị trí phía sau đã cho thấy điều này.

Xe của Tổng thống Nga Putin (phải) dẫn đầu đoàn diễu hành ở Crimea hôm 10/8. Ảnh: Sputnik.

Có một điểm đáng chú ý nữa là tâm trạng rất thoải mái và tự do tự tại của Tổng thống Putin khi dẫn đầu đoàn xe motor tại bán đảo Crimea mà không có đoàn bảo vệ đi cùng dày đặc.

Sự xuất hiện như vậy cũng sẽ khiến cả thế giới thấy rằng bán đảo Crimea đã được nước Nga bảo vệ an toàn đến như thế nào.

Huy Vũ
Nguồn: baodatviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.