Chuyên mục
Vẻ đẹp của các nữ quân nhân thi hoa hậu vệ binh quốc gia Moscow
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vẻ đẹp của các nữ quân nhân thi hoa hậu vệ binh quốc gia Moscow

Thứ ba 12/03/2019 03:39 GMT + 7
Báo Sputnik của Nga đã đăng tải chùm ảnh ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc thi hoa hậu vệ binh quốc gia thủ đô Moscow. 

Theo Sputnik, cuộc thi đặc biệt dành cho các “bông hồng thép” của lực lượng vệ binh quốc gia Moscow năm nay có 18 thí sinh tham gia.

Các thí sinh đã chứng minh năng lực và các kỹ năng của quân nhân thuộc lực lượng vệ binh quốc gia. Họ cũng cho thấy nét đẹp duyên dáng, quyến rũ dù đang làm việc trong môi trường quân đội kỷ luật.

Cuộc thi đã khép lại với danh hiệu hoa hậu thuộc về Trung sĩ cảnh sát cấp cao Vera Kornyak. Cô đã nhận được vương miện từ chỉ huy lực lượng cảnh sát chống bạo động Moscow, Thiếu tướng Vsevolod Ovsyannikov. Á hậu 1 thuộc về sĩ quan Oksana Arinina và á hậu 2 gọi tên Thiếu tá Natalya Filimonova.

Vệ binh Quốc gia Nga là lực lượng độc lập với sứ mệnh trực tiếp bảo vệ an ninh trong lãnh thổ Nga. Đây cũng là lực lượng chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp với Tổng thống Nga Vladimir Putin. Trong ảnh: Các thí sinh tham gia cuộc thi. 

Vệ binh Quốc gia Nga ra đời trên cở sở sáp nhập giữa lực lượng đặc nhiệm SWAT, cảnh sát chống bạo động cũng như lực lượng chống khủng bố, tội phạm thuộc Bộ Nội vụ. 

Các thí sinh chuẩn bị trước giờ lên sân khấu.

Các đơn vị thuộc Vệ binh Quốc gia Nga được giao nhiệm vụ bảo vệ biên giới Nga, thực thi lệnh kiểm soát súng, chống khủng bố và tội phạm có tổ chức, bảo đảm trật tự công cộng. Ngoài ra, lực lượng này cũng có trách nhiệm bảo vệ các cơ sở trọng yếu của Nga. Trong ảnh: Vẻ đẹp của một thí sinh tham gia cuộc thi hoa hậu Vệ binh quốc gia Moscow.

Lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga quy tụ nhiều quân nhân tinh nhuệ. Họ được chia thành các nhóm tác chiến khác nhau để thực thi các nhiệm vụ riêng biệt.

Một thí sinh tham gia cuộc thi.

Thí sinh đăng quang hoa hậu cuộc thi năm nay, cô Vera Kornyak. 

Dàn thí sinh phía sau hậu trường. 

Hai thí sinh chỉnh trang lại trang phục trước giờ biểu diễn. 

Đức Hoàng/Ảnh: Sputnik
Nguồn: dantri.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.