Chuyên mục
Tổng thống Putin: Phương Tây sẽ chán trừng phạt
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Putin: Phương Tây sẽ chán trừng phạt

Thứ bảy 10/02/2018 03:12 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin bày tỏ hy vọng rằng các nước phương Tây thấy chán ngán mệt mỏi vì chính sách áp đặt biện pháp trừng phạt và quan hệ với Nga sẽ trở lại bình thường.

Tổng thống Putin cho rằng phương Tây sẽ chán trừng phạt Nga. Ảnh: Sputnik.

"Tôi nhắc lại, tôi nghĩ rằng biện pháp trừng phạt chẳng mấy chốc sẽ gây chán ngán, mệt mỏi cho những người thực hiện, dù sao chăng nữa tôi vẫn hy vọng rằng chúng ta sẽ tiến lên con đường quan hệ bình thường", - ông Putin tuyên bố khi phát biểu tại Hội nghị của Liên minh các nhà công nghiệp và doanh nhân Nga.

"Lập trường của chúng ta rất rõ: chính sách hạn chế trong quan hệ kinh doanh quốc tế là con đường bế tắc, dẫn mọi người, kể cả những ai khởi xướng chính sách này, đến chỗ mất mát lợi nhuận mà thu về toàn những thiệt hại trực tiếp", - ông Putin nói tiếp.

Tổng thống lưu ý rằng khi tiếp xúc với các doanh nhân từ những nước khác, ông thấy họ cũng chia sẻ quan điểm trên.

"Mới gần đây các bạn đã thấy có cuộc gặp với đại diện các doanh nghiệp lớn của Pháp, chúng tôi với Tổng thống Pháp bây giờ chỉ nói về điều này trên điện thoại. Nhìn chung có thái độ tích cực rằng chúng ta có thể làm việc cùng nhau để phát triển quan hệ kinh doanh, không chỉ riêng với Pháp mà còn cả với những nước khác nữa ", - nguyên thủ quốc gia Nga cho biết.
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.