Chuyên mục
Tổng thống Putin: Không chạy đua vũ trang, tập trung lo đối nội
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Putin: Không chạy đua vũ trang, tập trung lo đối nội

Thứ ba 20/03/2018 03:44 GMT + 7
Sau chiến thắng áp đảo, Tổng thống Nga Vladimir Putin công bố nhiệm vụ chính đặt ra cho ông trong nhiệm kỳ tổng thống mới của mình.

Theo kết quả kiểm phiếu sơ bộ được Ủy ban Bầu cử Trung ương Nga công bố ngày 19/3, đương kim Tổng thống Nga Vladimir Putin giành thắng lợi áp đảo với 76,66% số phiếu bầu. Trong cuộc gặp gỡ những người phụ trách chiến dịch tranh cử, Tổng thống Nga Vladimir Putin công bố nhiệm vụ chính mà ông sẽ thực hiện trong nhiệm kỳ mới.

“Vấn đề chính mà chúng ta sẽ giải quyết đương nhiên là những vấn đề đối nội. Đầu tiên, tất cả chúng ta phải đảm bảo tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế và khiến nó trở nên sáng tạo. Chúng ta phải phát triển y tế, giáo dục, sản xuất công nghiệp, cơ sở vật chất và các ngành có ý nghĩa quan trọng khác để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và nâng cao mức sống cho người dân”, ông Putin khẳng định.

Tổng thống Nga Vladmir Putin khẳng định vấn đề then chốt ở đây là năng suất lao động và kêu gọi các ứng viên khác cùng phối hợp với ông để giải quyết các vấn đề đặt ra trước mắt. “Tất nhiên, có những vấn đề liên quan đến quốc phòng và an ninh của đất nước, chúng ta không thể bỏ qua chúng được, nhưng những vấn đề đối nội hiện nay là tối quan trọng”, ông Putin nói.

Tổng thống Nga Vladimir Putin và thư ký báo chí Dmitry Peskov tới văn phòng phụ trách chiến dịch tranh cử của ông Putin. (Ảnh: Sputnik)

Bên cạnh đó, ông Putin cũng hứa rằng những người làm việc trong văn phòng phụ trách chiến dịch tranh cử của ông sẽ tham gia vào các cuộc thảo luận về sự phát triển trong tương lai của nước Nga.

“Về vấn đề chi phí quốc phòng, chúng ta sẽ cắt giảm vào năm nay và năm sau. Điều này sẽ không gây ra bất cứ vấn đề nào cho khả năng quốc phòng của chúng ta, bởi những khoản đầu tư chính vào việc phát triển các hệ thống vũ khí mới nhất được hoàn thành vào các năm trước”, ông Putin giải thích.

Ông Putin kết luận: ”Chúng ta cần đưa ra một số tổng kết hợp lý, tiếp tục nghiên cứu và phát triển những gì mà tôi chưa công bố. Sẽ không có chuyện tăng chi thêm, không có chuyện chạy đua vũ trang. Chúng ta có mọi thứ, chúng ta có đảm bảo an toàn trong lĩnh vực này”.

NGUYỄN TIẾN (Theo RT)
Nguồn: vtc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.