Chuyên mục
Tổng thống Nga Putin công bố cương lĩnh tranh cử
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Nga Putin công bố cương lĩnh tranh cử

Thứ tư 21/02/2018 10:34 GMT + 7
Các ứng viên tham gia cuộc bầu cử Tổng thống Nga 2018 vừa tung ra các đoạn video tranh cử chính thức đầu tiên, trong đó nêu bật cương lĩnh và cam kết với cử tri.

Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: RT.

Video tranh cử của đương kim Tổng thống Vladimir Putin đăng tải trong ngày đầu tiên không có hình ảnh cũng như tên tuổi của ông, mà chỉ có một trong những phát biểu của tổng thống trên nền những hình ảnh của một số công trình đáng chú ý được xây dựng ở Nga trong những năm gần đây. Trong số này, có sân vận động thành phố Kazan, cây cầu nối thành phố Vladivostok và đảo Russky.

Khẩu hiệu chiến dịch tranh cử của ông Putin là "Tổng thống mạnh mẽ - nước Nga hùng mạnh".

Một đoạn video khác quay thoáng qua ông Putin, nhưng sau đó nhanh chóng chuyển sang hình ảnh của những tượng đài và phong cảnh tuyệt đẹp cùng lời dẫn "một tổng thống mạnh mẽ sẽ bảo vệ và ủng hộ tất cả mọi tầng lớp nhân dân, cũng như sự phát triển thành công nói chung của cả đất nước".

Ứng viên Sergey Baburin của đảng chính trị Liên minh Nhân dân toàn Nga nhấn mạnh đến yếu tố sắc tộc của bản thân và ưu tiên các giá trị gia đình. "Sự lựa chọn của người Nga là yêu mến con trẻ, tôn trọng gia đình và giúp đỡ người già" - ông Baburin nói trong video tranh cử. Khẩu hiệu chiến dịch của ông Baburin "Một lựa chọn của người Nga cho nước Nga" là một nỗ lực nhằm lôi kéo cử tri có ý thức sắc tộc, người Nga gốc Nga chiếm khoảng 90% dân số liên bang Nga.

Ứng viên Đảng Cộng sản Pavel Grudinin phát biểu trong video của mình rằng, doanh nghiệp nông nghiệp Lenin State Farm mà ông điều hành trước khi theo đuổi sự nghiệp chính trị là một "hòn đảo của chủ nghĩa xã hội ở nước Nga hiện đại". Video kết thúc bằng khẩu hiệu "Pavel Grudinin, tổng thống mà nước Nga đang mong đợi".

Nữ MC truyền hình Ksenia Sobchak lại nhấn mạnh vào ngoại hình của mình trong các cuộc mít tinh và các sự kiện công cộng. Cô tuyên bố: "Không có những thứ như lợi ích của nhà nước mà chỉ có lợi ích của người dân", sau đó nhắc lại một danh sách các "giá trị truyền thống", từ "tự do" đến "hệ thống tòa án độc lập", nhằm giúp quốc gia đạt được hòa bình và thịnh vượng.

Các ứng viên khác cũng đưa ra những cam kết và khẩu hiệu tranh cử của riêng mình.

Cuộc bầu cử Tổng thống Nga dự kiến diễn ra vào ngày 18.3.2018.

Video tranh cử của Tổng thống Putin:


Nguồn: putin2018.ru

VÂN ANH
Nguồn: laodong.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.