Chuyên mục
Tình báo nước ngoài có thể đứng sau các vụ tấn công mạng nhằm vào Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tình báo nước ngoài có thể đứng sau các vụ tấn công mạng nhằm vào Nga

Thứ sáu 20/01/2017 09:16 GMT + 7
Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov nói rằng Nga có thông tin về những vụ can dự tấn công mạng mà một số cơ quan tình báo nước ngoài có thể thực hiện nhằm vào các máy chủ của chính phủ Nga.


Ông Dmitry Peskov. Ảnh: Sputnik/TTXVN

Hãng thông tấn RIA Novosti (Nga) ngày 20/1 dẫn lời người phát ngôn Peskov cho hay, Nga hứng chịu các vụ tấn công mạng nhiều lần mỗi ngày, trong số đó có một số vụ là từ Mỹ, Đức và Anh. 

Ông Peskov cũng phủ nhận các cáo buộc rằng Nga dính líu đến các vụ tấn công mạng nhằm vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016.

Trước đó, ngày 17/1, bình luận về thông tin nói rằng Nga do thám chống lại Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng những người đưa ra bản báo cáo về vấn đề này không biết đến giới hạn đạo đức và thông tin Nga do thám ông Trump là “hoàn toàn bịa đặt” và “vớ vẩn”. 

Nhà lãnh đạo Nga khẳng định, ông chưa từng gặp ông Trump, cũng không quen biết, do đó hoàn toàn không có lý do để tấn công, chỉ trích hay bảo vệ Tổng thống đắc cử Mỹ. 
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.