Chuyên mục
Thủ tướng Medvedev xác định nhiệm vụ của các Phó Thủ tướng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thủ tướng Medvedev xác định nhiệm vụ của các Phó Thủ tướng

Thứ sáu 25/05/2012 02:42 GMT + 7
Ông Medvedev còn lưu ý thành phần Chính phủ được đổi mới đến 3/4 so với trước, nhưng sẽ không cản trở hoạt động có hiệu quả của Chính phủ.

  
Thủ tướng Nga Medvedev

Trong phiên họp toàn thể của Chính phủ hôm nay (24/5), Thủ tướng Nga Medvedev đã yêu cầu các Bộ trưởng khẩn trương bắt tay vào công việc và phải làm việc vì lợi ích của người dân. Sự cởi mở, trong sáng, minh bạch đối với xã hội và mối tác động qua lại với xã hội cần phải là những nguyên tắc cơ bản trong hoạt động của Chính phủ mới. 

Ông Medvedev cũng đã ký quyết định xác định trách nhiệm giữa các Phó Thủ tướng. Theo đó: “Phó Thủ tướng thứ nhất Suvalop phụ trách các vấn đề phát triển kinh tế-xã hội, chính sách tiền tệ, xây dựng ngân sách, thị trường tài chính, kinh tế đối ngoại, giá cả, chính sách nhập cư và công tác chuẩn bị Vòng chung kết bóng đá thế giới 2018 tổ chức tại Nga.

Phó Thủ tướng Kozak như trước đây, vẫn tiếp tục phụ trách thể thao, chuận bị Olympic 2014 ở Kochi, chính sách khu vực và dân tộc, xây dựng và kinh tế hộ.

Phó Thủ tướng Rogozin chịu trách nhiệm về các tổ hợp quân sự quốc phòng, các lĩnh vực hạt nhân và vũ trụ và được bổ sung thêm chức năng trong lĩnh vực hợp tác kỹ thuật quốc phòng, phòng vệ, bảo vệ dân cư và lãnh thổ trong những tình trạng khẩn cấp.

Phó Thủ tướng Kloponin, đồng thời cũng là đại diện toàn quyền của tổng thống, tiếp tục các vấn đề về bắc Kapkaz.

Phó Thủ tướng Dvorkovic đảm lĩnh nhiệm vụ kinh tế nông nghiệp, các chính sách nhà nước trong lĩnh vực công nghiệp-năng lượng, sự dụng tự nhiên và môi trường.

Phó Thủ tướng Surkov chịu trách nhiệm vấn đề chính sách nhà nước trong lĩnh vực truyền thông đại chúng, tính hiệu quả công việc của các cơ quan nhà nước và văn hoá.

Phó Thủ tướng Onga Golodets sẽ chịu trách nhiệm về các dự án quốc gia, clĩnh vực xã hội và chính sách thanh niên.

Thủ tướng Nga Medvedev cũng xác định việc các Phó Thủ tướng sẽ hỗ trợ nhau trong trường hợp vắng mặt người nào đấy, đồng thời lưu ý thành phần Chính phủ được đổi mới đến 3/4 so với trước, nhưng điều này sẽ không cản trở hoạt động có hiệu quả của Chính phủ.

PV/VOV- Moscow
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.