Chuyên mục
Thủ tướng Medvedev được bầu là Chủ tịch Đảng Nước Nga Thống nhất
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thủ tướng Medvedev được bầu là Chủ tịch Đảng Nước Nga Thống nhất

Thứ bảy 26/05/2012 20:19 GMT + 7
Ngày hôm nay (26/5), tại Đại hội lần thứ 13 của Đảng cầm quyền ở Nga – Đảng Nước Nga Thống nhất, đương kim Thủ tướng Dmitry Medvedev đã được chính thức bầu làm Chủ tịch Đảng.


Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev đã sẵn sàng cho cuộc cải tổ sâu sắc Đảng
Nước Nga Thống nhất

Trước đó, cuối tháng 4 vừa qua, ông Medvedev đã đồng ý lãnh đạo và trở thành Đảng viên Đảng Nước Nga Thống nhất. Lễ trao thẻ Đảng viên cho ông Medvedev đã được tổ chức hôm 22/5.

Chính ông Vladimir Putin – Chủ tịch Đảng Nước Nga Thống nhất từ năm 2008 – 2012, khi nhậm chức Tổng thống Nga mới đây, đã giới thiệu ông Medvedev vào vị trí này, bởi theo ông Putin: “người đứng đầu nhà nước cần phải củng cố tất cả quyền lực chính trị.”. Tuy nhiên, trong 4 năm đứng đầu Đảng Nước Nga Thống nhất, ông Putin vẫn không là Đảng viên của Đảng này.

Được biết, các chương trình nghị sự của Đại hội Đảng Nước Nga Thống nhất lần này sẽ bao gồm cuộc bầu cử vào các cơ quan chính của Đảng, kể cả Đại Hội đồng và Hội đồng Tối cao và thông qua sửa đổi điều lệ của Đảng.

Trước thềm Đại hội lần thứ 13, tổ chức chính trị chính của nước Nga đã thảo luận về phát triển dân chủ và phát triển nền tảng chính trị. Kết quả chính của cuộc tranh luận là các nhà lãnh đạo Nước Nga Thống nhất công nhận rằng cần phải đổi mới thể chế tổ chức đảng để đáp ứng sự mong đợi của nhân dân.

Các chủ đề chính của cuộc họp các bộ phận chuyên đề là không chỉ đổi mới các nguyên tắc đảng, mà còn thay đổi nhận thức của xã hội đối với đảng khi gần đây Nước Nga Thống nhất thường bị chỉ trích vì quan liêu quá mức.

Ông Dmitry Medvedev nói rằng Nước Nga Thống nhất cần được nhân dân tiếp nhận như “người nhà” và lãnh đạo đảng phải là những người được công dân tin cậy và là những người được tôn trọng.

Phương Anh (Theo RIA)
Nguồn: petrotimes.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.