Chuyên mục
Thư ký nói về việc tái hôn của Tổng thống Nga Putin
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thư ký nói về việc tái hôn của Tổng thống Nga Putin

Thứ bảy 19/01/2019 11:46 GMT + 7
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Vladimir Putin thừa nhận không có thông tin về việc liệu Tổng thống đã lên kế hoạch tái hôn hay chưa.

Tổng thống Nga Putin.

Theo hãng tin TASS, thông tin trên được ông Dmitry Peskov - Thư ký báo chí của Tổng thống Nga - đưa ra trong một cuộc phỏng vấn truyền thông nước này.

Trả lời phỏng vấn, ông Peskov cũng cho rằng việc thực hiện nhiệm vụ nguyên thủ quốc gia của ông Putin không bị ảnh hưởng bởi tình trạng hôn nhân của ông.

“Tôi nghĩ rằng ông Putin cũng không lo ngại về vấn đề này, nhưng tôi không nghĩ mình có quyền hỏi điều đó", ông Peskov nói khi được hỏi về việc liệu lãnh đạo của một nước kết hôn hay sống độc thân sẽ tốt hơn.

Câu hỏi trên được đưa ra sau khi Tổng thống Nga Vladimir Putin tại cuộc họp báo thường niên lớn vào cuối tháng 12/2018 đã úp mở về khả năng tái hôn.

Tại cuộc họp báo, một phóng viên đã hỏi nguyên thủ của Nga: “Khi nào ông sẽ lập gia đình và với ai?”.

Trả lời câu hỏi này, ông Putin nói rằng: “Là một người đứng đắn, một ngày nào đó tôi sẽ phải thực hiện điều đó”.

Theo tờ Dailymail của Anh, câu trả lời khi đó của ông Putin rất khác. Trước đây, ông Putin cũng đã từng nhận được những câu hỏi tương tự nhưng đáp lại ông sẽ đề nghị không can thiệp vào đời tư của ông.

Tổng thống Nga là người luôn giữ kín đời tư trước truyền thông và công chúng nên những vấn đề gia đình, con cái của ông luôn khiến dư luận tò mò.

Ông Putin kết hôn với bà Lyudmila Alexandrovna tại St Petersburg năm 1983. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc vào năm 2013, sau 30 năm chung sống. Ông Putin là tổng thống Nga đầu tiên ly hôn khi còn đương nhiệm./.

Hà Dung
Nguồn: baophapluat.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.