Chuyên mục
Quan chức Nga hội đàm với Triều Tiên
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Quan chức Nga hội đàm với Triều Tiên

Thứ tư 03/04/2019 04:16 GMT + 7
Ngày 2/4, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Liên bang Nga Vladimir Kolokoltsev đã có cuộc hội đàm với Bộ trưởng Bộ An ninh nhân dân của Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên Choe Pu-il tại tòa nhà quốc hội Mansudae, hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin.

Ông Kim Yong-nam (bìa phải), nguyên thủ quốc gia về mặt nghi thức, đã tiếp Bộ trưởng Nội vụ Nga Vladimir Kolokoltsev

Thông tin về cuộc gặp này cũng được KCNA đưa tin như sau: Tại cuộc hội đàm, hai bên chia sẻ ý kiến về các vấn đề nhằm phát triển quan hệ hữu nghị  giữa các bộ của hai nước và các vấn đề mà hai bên cùng quan tâm.

Bộ trưởng Nội vụ Nga Vladimir Kolokoltsev (thứ 5 bên trái, từ dưới lên) tại cuộc hội đàm với Bộ trưởng An ninh nhân dân Triều Tiên Choe Pu-il

Trong ngày 2/4, Bộ trưởng An ninh nhân dân của Triều Tiên đã có buổi chiêu đãi Bộ trưởng Nội vụ Nga và các thành viên trong đoàn.

Theo hãng tin Yonhap của Hàn Quốc, cũng trong ngày 2/4, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nga Vladimir Kolokoltsev có cuộc gặp gỡ với ông Kim Yong-nam, nguyên thủ quốc gia về mặt nghi thức của Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên.

Ông Kim Yong-nam, 91 tuổi, là Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Hội nghị Nhân dân tối cao. Ông là người đại diện cho Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên trong tất cả các chuyến thăm cấp nhà nước và đón tiếp chuyến thăm của các nguyên thủ quốc gia nước ngoài. Ông cũng là người tiếp nhận quốc thư của các đại sứ, chỉ đạo quan hệ ngoại giao và ký kết các hiệp ước.

Hà Thu (Theo KCNA, Yonhap)
Nguồn: tienphong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.