Chuyên mục
Putin nói về âm mưu của Hoa Kỳ can thiệp vào công việc nội bộ của các nước khác
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Putin nói về âm mưu của Hoa Kỳ can thiệp vào công việc nội bộ của các nước khác

Thứ sáu 12/01/2018 03:59 GMT + 7
Mỹ đang liên tục can thiệp vào công việc nội bộ của nước khác và coi chuyện đó là tiêu chuẩn, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.

Ảnh: Sputnik

"Những gì xảy ra với các phương tiện truyền thông của Nga, bị công bố khá hung hăng và giận dữ là đại lý nước ngoài và bị hạn chế hoạt động, nói lên thực tế rằng có ai đó đang bằng cách nào đó ảnh hưởng đến tình hình chính trị trong nước Nga, đặc biệt là trong giai đoạn trước bầu cử. Và thực tế là họ thường xuyên làm điều đó, ít nhất là cố gắng tiến hành các âm mưu như vậy, họ coi chuyện đó chuẩn mực, mà theo tôi, điều đó hoàn toàn sai", ông Putin phát biểu tại cuộc gặp với lãnh đạo các cơ quan báo chí và truyền thông Nga.

"Nếu họ thò mũi của họ vào tất cả mọi nơi, họ cần phải sẵn sàng để có thể đáp ứng những thách thức nhất định mà chính họ kích thích và gây nên", ông Putin nói thêm. Theo ông, Liên bang Nga không can thiệp vào bất cứ nơi nào.

Tổng thống Nga Vladimir Putin coi phản ứng của Hoa Kỳ đối với những thông tin không đáng tin cậy về sự can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử là căng thẳng và hiếu chiến.
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.