Chuyên mục
“Ông Putin nguy hiểm luôn đẩy mọi vấn đề tới giới hạn“
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

“Ông Putin nguy hiểm luôn đẩy mọi vấn đề tới giới hạn“

Thứ ba 08/07/2014 14:05 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin “nguy hiểm” và luôn dồn ép các lãnh đạo chính trị khác tới giới hạn, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton nhận xét ngày 6/7.

“Một người như ông Putin luôn đi đến giới hạn. Ông ấy luôn muốn xem người khác mạnh mẽ đến mức nào và đặt mình vào vị trí phù hợp”, tờ báo Đức Bild am Sonntag dẫn lời lời bà Hillary Clinton đưa tin.

 
“Minh chứng cho điều này là các hành động của ông Putin ở Ukraine cùng với phản ứng của phương tây”, lời bình luận được bà Hillary Clinton đưa ra tại Berlin trong buổi ra mắt quyển sách “Sự lựa chọn khó khăn” của mình. Trong quyển hồi ký này, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton nhận định Trung Quốc "đi quá đà" ở châu Á.

Khi được hỏi về việc Nga sáp nhập Crimea cùng với chiến lược của Nga ở các nước Liên Xô cũ phía đông, bà Clinton nhận xét: “Tôi tin rằng ông Putin có thể trở nên nguy hiểm”.

Bà Clinton cũng cho biết thêm từ kinh nghiệm cá nhân khi làm việc với ông Putin thì ông là một đối tác khó đối phó. Cựu Ngoại trưởng Mỹ cũng đồng ý rằng ông Putin giống như “một chàng cao bồi Nga”.

Ngô Trang
Nguồn: Kienthuc.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.