Chuyên mục
Nghị sĩ Duma từ Crưm: “Người Ukraine sẽ mãi là anh em với nhân dân Nga“
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nghị sĩ Duma từ Crưm: “Người Ukraine sẽ mãi là anh em với nhân dân Nga“

Chủ nhật 05/05/2019 10:14 GMT + 7
Đối với nhân dân Nga, dân tộc Ukraine là những người gần gũi nhất về tinh thần, tư duy và lịch sử. Do đó, họ đã, đang và sẽ mãi là anh em của Liên bang Nga bất kể chế độ chính trị nào, nghị sĩ Duma từ Crưm, ông Mikhail Sheremet nói.


Trước đó, nghị sĩ Verkhovna Rada từ đảng Batkivshchyna, ông Ivan Krulko, trên kênh truyền hình NewsOne nói rằng người Ukraine "sẽ lại trở thành anh em" với người Nga khi chỉ khi họ đồng ý trở thành chư hầu của Moskva.

Theo ông, lập trường của Kiev và Moskva không giống nhau. Nghị sĩ bày tỏ quan điểm rằng Nga dường như đang cố gắng "khôi phục lại đế chế".
"Người Ukraine đã, đang và sẽ mãi là anh em với chúng tôi. Đây là dân tộc gần gũi nhất với chúng tôi về mặt tinh thần, tư duy và lịch sử. Vì vậy, chúng tôi chưa bao giờ chia cách với họ. Tôi hoàn toàn chắc chắn về điều này và không nghi ngờ gì nữa", - ông Sheremet nói.
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.