Chuyên mục
Nga tuyên bố sẵn sàng hợp tác với các nước Arab trong mọi lĩnh vực
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga tuyên bố sẵn sàng hợp tác với các nước Arab trong mọi lĩnh vực

Thứ hai 01/04/2019 02:09 GMT + 7
Tổng thống Nga Putin gửi thư tới các thành viên tham dự Hội nghị thượng đỉnh AL bày tỏ thiện chí tiếp tục xây dựng mối quan hệ đối tác với các nước Trung Đông và Bắc Phi trong mọi lĩnh vực.

Tổng thống Nga Vladimir Putin. (Ảnh: THX/TTXVN)

Theo Sputniknews, trong bức thư gửi tới các thành viên tham dự Hội nghị thượng đỉnh Liên đoàn Arab (AL), ngày 31/3, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã bày tỏ thiện chí tiếp tục xây dựng mối quan hệ đối tác với các nước thuộc khu vực Trung Đông và Bắc Phi trong mọi lĩnh vực.

Bức thư có đoạn: "Thân gửi nguyên thủ quốc gia và người đứng đầu chính phủ các nước thuộc AL! Tôi vui mừng hoan nghênh các bạn nhân dịp khai mạc Hội nghị thượng đỉnh AL... Nga sẵn sàng tiếp tục xây dựng quan hệ đối tác với các nước Trung Đông và Bắc Phi trong mọi lĩnh vực."

Nhà lãnh đạo Nga nhấn mạnh, tình hình căng thẳng tại nhiều nước Trung Đông và Bắc Phi gia tăng đòi hỏi các nước AL đóng vai trò là một cơ chế đối thoại và tương tác đa phương.

Ông chủ Điện Kremlin cũng khẳng định, tình hình căng thẳng hiện nay trong khu vực, trong đó có xung đột Syria và căng thẳng Israel-Palestine, cần được giải quyết thông qua các biện pháp chính trị và ngoại giao.
Nguồn: vietnamplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.