Chuyên mục
Nga tuyên bố chính thức về bán đảo Crimea
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga tuyên bố chính thức về bán đảo Crimea

Thứ ba 31/07/2018 13:05 GMT + 7
Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev. Ảnh: Sputnik.

Trước toàn bộ các thành viên chính phủ thành phố Sevastopol, Thủ tướng Dmitry Medvedev tuyên bố Crimea đã hoàn toàn sát nhập với cấu trúc kinh tế, tư pháp và cơ sở hạ tầng của Liên bang Nga.

“Chúng ta đã đối mặt một thử thách chưa từng có về cả độ khó khăn cũng như quy mô – chúng ta phải sát nhập bán đảo vào các lĩnh vực kinh tế, cơ sở hạ tầng và tư pháp của nước Nga. Ngày hôm nay, chúng ta có thể khẳng định rằng giai đoạn khó khăn nhất đã qua đi, một giai đoạn ổn định hơn đã bắt đầu”, cơ quan thông tấn RIA Novosti dẫn lại lời của Thủ tướng Medvedev vào hôm qua (30.7).

Bên cạnh đó, vị Thủ tướng Nga còn tiết lộ rằng quá trình sát nhập Crimea đã đòi hỏi rất nhiều giải pháp sáng tạo mới trong việc xây dựng lại lưới điện, hệ thống cung cấp nước cũng như cung cấp dầu mỏ và hệ thống giao thông đi lại.

“Từ thời Liên Xô cho tới nay, các cơ sở công cộng và đường xá tại bán đảo đã không được sửa chữa, bảo trì. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cao chất lượng sống cho toàn bộ người dân Crimea”, ông Medvedev nói.

Tiểu Đào (Theo RT)
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.