Chuyên mục
Nga tập bắn pháo và tên lửa ở Địa Trung Hải, trước khi 'sờ gáy' IS
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga tập bắn pháo và tên lửa ở Địa Trung Hải, trước khi 'sờ gáy' IS

Thứ hai 15/08/2016 16:57 GMT + 7
Ngày 15/8, các lực lượng hải quân Nga đã tiến hành các cuộc tập trận, gồm bắn thử pháo và tên lửa ở vùng biển phía Đông Địa Trung Hải. 

Đây là cuộc tập trận mới nhất trong một loạt các cuộc diễn tập quân sự của các lực lượng Nga tiến hành trong bối cảnh quan hệ giữa Nga và phương Tây rơi xuống mức thấp nhất kể từ cuộc Chiến tranh Lạnh liên quan tới cuộc xung đột tại Ukraine.

Thông báo của Bộ Quốc phòng Nga xác nhận lực lượng tấn công của Hải quân Nga đã bắt đầu các cuộc tập trận chiến lược ở vùng biển trên. 

Cuộc tập trận nhằm đánh giá năng lực của Hải quân Nga trong việc giải quyết các cuộc khủng hoảng do khủng bố gây ra.

Hai tàu hộ tống lớp Buyan thế hệ mới nhất của Nga cũng tham gia vào cuộc tập trận này kết hợp với các tàu chiến được bố trí thường trực tại khu vực trên.

Các tàu chiến được trang bị hệ thống tên lửa tầm xa hiện đại nhất, từng được sử dụng trong các cuộc oanh kích nhằm vào các mục tiêu của tổ chức khủng bố "Nhà nước Hồi giáo" (IS) tự xưng ở Syria hồi năm ngoái.

Trước đó, Nga cũng đã tăng cường lực lượng hải quân trong vùng biển này để hỗ trợ chiến dịch ném bom của Moskva nhằm hậu thuận chính quyền của Tổng thống Syria Bashar al-Assad chống IS./.
Nguồn: thethaovanhoa.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.