Chuyên mục
Nga sẽ không là bên đầu tiên triển khai tên lửa tầm trung, tầm ngắn
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga sẽ không là bên đầu tiên triển khai tên lửa tầm trung, tầm ngắn

Thứ hai 11/03/2019 12:54 GMT + 7
Nga không có ý định là bên đầu tiên triển khai tên lửa tầm trung và tầm ngắn.

Ông Vladimir Shamanov.

Nga có quyền hành động đối ứng trong việc thiết kế, sản xuất và bố trí tên lửa tầm trung và tầm ngắn, nhưng không định triển khai những vũ khí như vậy.

Đó là tuyên bố do ông Vladimir Shamanov đứng đầu Ủy ban Quốc phòng của Duma Quốc gia Nga đưa ra trong cuộc họp báo ngày thứ Hai dành cho tùy viên quân sự các nước được công nhận và đăng ký ở Moscow.

"Trong điều kiện ngày nay, Nga có quyền hành động đối ứng trong việc thiết kế, sản xuất và bố trí tên lửa tầm trung và tầm ngắn.

Hôm 4/3, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin đã có sắc lệnh đình chỉ hiệu lực của Nga trong Hiệp ước này cho đến khi thông qua giải pháp tương ứng.

"Nhưng Nga không định là bên đầu tiên triển khai những vũ khí triển vọng như vậy ở các khu vực, nơi sẽ không có hệ thống tương tự của Mỹ, kể cả châu Âu", - ông Shamanov nhấn mạnh.

Hòa Bình (theo Sputnik)
Nguồn: baogiaothong.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.