Chuyên mục
Nga không phản đòn đối thủ bằng lời nói
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga không phản đòn đối thủ bằng lời nói

Thứ hai 01/08/2016 16:52 GMT + 7
Nga sẵn sàng hợp tác với tất cả các quốc gia trên thế giới nhằm mục đích bảo vệ an ninh quốc tế nhưng cũng sẵn sàng đáp trả một cách chớp nhoáng và thích đáng tất cả các mối đe dọa từ bên ngoài đối với an ninh quốc gia Nga.

Tuyên bố trên được Chủ tịch Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) Sergey Naryshkin đưa ra trong buổi dự lễ duyệt binh kỷ niệm ngày thành lập của Lực lượng Hải quân Nga tại thành phố Severomorsk.

“Nga không đe dọa ai, tôi xin nhắc lại, Nga không đe dọa bất cứ ai và Nga luôn sẵn sàng hợp tác với tất cả các quốc gia trên thế giới nhằm củng cố an ninh của châu Âu cũng như an ninh toàn cầu. Nhưng nếu như trong một số cái đầu thiếu suy nghĩ của một số chính trị gia của một quốc gia hoặc lực lượng nào đó bỗng nhiên nảy sinh ý tưởng điên rồ và cố gắng nỗ lực để thực hiện ý tưởng này, Nga sẽ đưa ra câu cả lời xác đáng, chớp nhoáng và quyết đoán”- Sergey Naryshkin tuyên bố.

Chủ tịch Duma: Nga không đe dọa ai nhưng sẵn sàng đáp trả thích đáng


Theo Chủ tịch Hạ viện Nga, Hạm đội Biển Bắc của Nga ngày nay đã trở thành biểu tượng của sức mạnh quân sự hiện đại và đây là đảm bảo vững chắc cho an ninh khu vực biên giới của Nga, là sự đảm bảo an ninh cho các tuyến hàng hải phía Bắc.

“Hạm đội Biển Bắc là một trong những nhân tố chủ chốt đảm bảo tiềm lực hạt nhân, đồng nghĩa với việc đảm bảo hòa bình trên thế giới”- Sergey Naryshnkin nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Hạ viện Nga cũng lên tiếng chúc mừng các thủy thủ và người dân Severomorsk nhân ngày truyền thống của Lực lượng Hải quân Nga, đồng thời ca ngợi những chiến công hiển hách mà người dân Severomorsk đã lập nên trong giai đoạn cuộc Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại.

“Chúng ta không bao giờ quên chiến công của những người lính Hải quân Liên Xô và chiến công của các đồng minh của Nga, những người đã hy sinh cả tính mạng của mình để đảm bảo cho chiến thắng vĩ đại”- Chủ tịch Hạ viện Nga tuyên bố.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ hãng Tass.

Đức Dũng (lược dịch)

Nguồn: infonet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.