Chuyên mục
Nga: Khai mạc Diễn đàn kinh tế quốc tế Xanh Pêtecbua 16
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Khai mạc Diễn đàn kinh tế quốc tế Xanh Pêtecbua 16

Thứ năm 21/06/2012 14:04 GMT + 7
Hôm nay 21-6, tại Xanh Pêtecbua, LB Nga, bắt đầu diễn ra các hoạt động của Diễn đàn kinh tế quốc tế lần thứ 16. Tham dự Diễn đàn năm nay có các nhà lãnh đạo, người đứng đầu chính phủ và các bộ trưởng của hơn 30 nước, cùng nhiều doanh nghiệp, nhà hoạt động tài chính hàng đầu trên thế giới. 



Các đại biểu tham dự Diễn đàn sẽ cùng nhau thảo luận những vấn đề kinh tế cấp bách, ký kết những thoả thuận quan trọng trong các lĩnh vực năng lượng, ngân hàng-tài chính và công nghệ cao... Trong khuôn khổ Diễn đàn, còn có nhiều hoạt động đáng chú ý như hội thảo bàn tròn, triển lãm, cầu truyền hình, giới thiệu các dự án đầu tư...tập trung theo 3 chủ đề lớn: xây dựng một tương lai tin cậy, phát triển công nghệ và những con đường hiện đại hoá nền kinh tế Nga. Những chủ đề liên quan đến Nga được đề cập trong các cuộc thảo luận: Đối thoại doanh nghiệp Nga-Liên minh châu Âu, Nga-Ấn Độ, Nga và thế giới A-rập... Các đại biểu cũng có cơ hội gặp gỡ trao đổi với những nhà hoạt động chính trị nổi tiếng của Nga và thế giới.

Trong những năm qua, Diễn đàn Xanh Pêtecbua đã trở thành một trong những diễn đàn đối thoại hàng đầu của các nhà doanh nghiệp và các chính khách. Tại đây không chỉ nảy sinh và hình thành các ý tưởng, mà còn đưa ra những quyết định quan trọng đối với những vấn đề kinh tế cấp bách mang tính toàn cầu. Với tầm quan trọng của mình, Diễn dàn kinh tế quốc tế Xanh Pêtecbua còn được gọi không chính thức là “Diễn đàn kinh tế Đa-vốt Nga”.

Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.