Chuyên mục
Nga đóng cửa một văn phòng Lukoil ở Mỹ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga đóng cửa một văn phòng Lukoil ở Mỹ

Thứ tư 27/03/2019 17:18 GMT + 7
LUKOIL sẽ thanh lý một công ty con của mình tại Hoa Kỳ - Lukoil International Upstream West Inc., đơn vị trực tiếp điều phối công việc của các dự án thăm dò và khai thác ở nước ngoài, theo công bố ngày 27/3 của chủ tịch công ty, V. Alekperov.

V. Alekperov cho biết, một bộ phận nhân viên sẽ đến văn phòng đại diện của công ty ở Mexico và phần còn lại - đến LUKOIL-Engineering.

Một cơ sở bán lẻ xăng dầu của LUKOIL ở Mỹ

Người đứng đầu LUKOIL giải thích rằng Lukoil International Upstream West Inc. được thành lập để tham gia vào các dự án khai thác dầu đá phiến, nhưng rồi cuối cùng hoạt động này đã không diễn ra.

Ngoài ra, việc tổ chức lại Lukoil International Upstream West Inc. được thực hiện trong khuôn khổ chương trình nâng cao hiệu quả quản lý của các doanh nghiệp thuộc tập đoàn LUKOIL Group.

Do đó, nhân viên văn phòng tại Houston sẽ dần được phân bổ lại cho các cơ sở khác của công ty.

Theo dự kiến, vào ngày 1 tháng 5 năm 2019, số lượng nhân viên ơ Houston sẽ giảm xuống còn 7 người - những người kiên trì nhất sẽ tiếp tục làm việc cho đến cuối năm 2019.

Được biết, LUKOIL đã có mặt trên thị trường bán lẻ các sản phẩm dầu mỏ của Mỹ từ năm 2000.

Cụ thể, công ty vận hành một mạng lưới phân phối bao gồm 11 tiểu bang trên bờ biển phía đông của nước Mỹ và ở quận Columbia.

Ngoài ra, LUKOIL còn cung cấp nhiên liệu sưởi ấm và khí đốt tự nhiên cho người tiêu dùng tư nhân và khách hàng thương mại tại tiểu bang New York.

Ngày nay, LUKOIL tại Hoa Kỳ bán dầu và các sản phẩm xăng dầu từ giao dịch tại các thị trường khu vực để cung cấp cho người tiêu dùng thương mại, bán buôn và bán lẻ.

Bá Thủy (Theo RT)
Nguồn: petrotimes.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.