Chuyên mục
Nga bắt giữ các nghi phạm giết hại du khách Nhật
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga bắt giữ các nghi phạm giết hại du khách Nhật

Thứ sáu 01/06/2012 00:13 GMT + 7

Tại thành phố Chita thuộc khu vực  Ngoại Baikal của Nga đã bắt giữ hai người đàn ông trẻ, nghi vấn là thủ phạm trong vụ giết một du khách người Nhật, - cơ quan "Interfax" cho biết. Qua điều tra lấy lời khai, một trong hai đối tượng bị bắt giữ đã nhận tội, lời khai của người này được kiểm nghiệm tại hiện trường. 


01062012h2.jpg

Theo các chuyên viên điều tra, vào ngày 21 tháng Năm các nghi phạm đã làm quen với anh Onita Koichi khi du khách người Nhật dựng lều nghỉ đêm gần quốc lộ. Trên đường về nhà những kẻ xấu đã nảy sinh ý định giết du khách nước ngoài để cướp tài sản. "Vào đêm rạng sáng  22 tháng Năm các nghi phạm tìm đến điểm trú chân và giết chết người Nhật đang ngủ bằng nhiều cú đâm dao xuyên qua vải lều. Sau đó chúng kéo thi thể nạn nhân cùng với chiếc lều vải vào rừng cách đó hàng chục mét”, - dẫn thông báo của  Ủy ban Điều tra. Hoảng sợ vì lúc đó có chiếc xe chạy qua đường, những tên cướp tháo chạy, bỏ lại mọi thứ trên hiện trường gây án. Sớm  hôm sau, một người dân địa phương phát hiện thấy tử thi đã báo cảnh sát.


Như trước đây đã đưa tin, hôm 22 tháng Năm đã tìm thấy công dân Nhật Bản Ohnita Kaita bị giết chết ở điểm cây số 760 đường cao tốc liên bang Irkutsk - Chita, cách mặt đường 500 mét. Tại hiện trường có giấy tờ của nạn nhân, một chiếc xe máy "Suzuki", lều vải, quần áo, điện thoại di động, tiền và vật dụng cá nhân.

Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.