Chuyên mục
Nga bác tin điệp viên CIA làm việc tại Tổng cục Hành chính
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga bác tin điệp viên CIA làm việc tại Tổng cục Hành chính

Thứ tư 11/09/2019 04:23 GMT + 7
Ông Oleg Smolenkov - công dân Nga - người bị truyền thông Mỹ đưa tin là một gián điệp khả nghi của Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA), chưa từng làm việc tại Tổng cục Hành chính của Tổng thống LB Nga. 

Ảnh minh họa - AP

Trước đó, hôm 9/9, hãng CNN đưa tin nước này đã “đưa về Mỹ thành công một trong những gián điệp ngầm cấp cao nhất làm việc trong Chính phủ Nga”. 

Tuy nhiên, hãng thông tấn TASS ngày 10/9 dẫn lời bà Elena Krylova, người phát ngôn của Tổng cục Hành chính thuộc Văn phòng Tổng thống Nga, đã phản hồi về thông tin cho rằng ông Smolenkov từng là nhân viên tại đây trước năm 2017. Theo bà Krylova, “Smolenkov chưa từng làm việc cho Tổng cục Hành chính của Tổng thống Nga”. 

Bên cạnh đó, người phát ngôn của Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết Chính phủ Nga sẽ không mở cuộc truy tìm ông Oleg Smolenkov, cũng như chưa có bằng chứng nhân vật này là một điệp viên CIA.

Cũng liên quan đến vụ việc trên, tờ New York Times lưu ý rằng “nhân vật lâu năm này đã đạt đến một vị trí quan trọng, có thể tiếp cận với cấp cao nhất của Điện Kremlin”. 

Một số hãng truyền thông của Nga dẫn các nguồn tin giấu tên cho biết nhân vật đang trong vòng nghi vấn trên có thể là một người mang tên Oleg Smolenkov, được cho là làm việc trong Chính phủ Nga. Một số người lại cho biết Smolenkov làm việc ở vị trí khác. 

Hoàng Trang
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.