Chuyên mục
Moskva phản pháo Thủ tướng Anh coi Nga là mối đe dọa với châu Âu
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva phản pháo Thủ tướng Anh coi Nga là mối đe dọa với châu Âu

Thứ bảy 30/09/2017 13:16 GMT + 7

Thủ tướng Anh Theresa May. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Theo hãng TASS, ngày 29/9, Đại sứ quán Nga tại London đã mô tả những tuyên bố của Thủ tướng Anh Theresa May trước đó về "mối đe dọa" Moskva đối với các quốc gia châu Âu là không thể chấp nhận.

Thư ký báo chí của Đại sứ quán trên nêu rõ: "Chúng tôi cho rằng những tuyên bố như vậy là không thể chấp nhận, đặc biệt trong bối cảnh Chính phủ Anh nhiều lần cam kết sẵn sàng xây dựng mối quan hệ mang tính xây dựng với Nga. 

Đáng lưu ý là Thủ tương May đã mô tả rằng Nga 'gây hấn' khi bà đang thăm các binh sỹ Anh đồn trú gần biên giới của Nga.... Còn quân đội Nga thì hiện không ở gần biên giới của Anh."

Hôm 28/9, trong một thông cáo báo chí trước thềm Hội nghị thượng đỉnh Liên minh châu Âu (EU) về công nghệ số tại Estonia, bà May cho rằng châu Âu đang đối mặt với các mối đe dọa gia tăng từ chủ nghĩa khủng bố, tội phạm mạng, tình trạng di cư và “sự gây hấn của Nga”./.
Nguồn: vietnamplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.