Chuyên mục
Lệnh trừng phạt
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lệnh trừng phạt "tôi luyện" Nga càng độc lập hơn với nước ngoài

Thứ hai 14/08/2017 14:40 GMT + 7
Bất chấp những hy vọng của phương Tây, các biện pháp trừng phạt không thể gây thiệt hại lớn cho nền kinh tế Nga và chính phủ Tổng thống Vladimir Putin.

Tổng thống Nga Vladimir Putin

Nguồn tin cho biết, khi phải đối mặt với lệnh trừng phạt, Nga đã bắt đầu đa dạng hóa nền kinh tế và thay thế đồ ngoại bằng hàng hóa trong nước, về lâu dài sẽ làm cho Nga càng độc lập trước nước ngoài.

Kể từ khi khủng hoảng Ukraine bùng phát, những biện pháp trừng phạt Nga không ngừng được áp đặt, Moskva phản ứng bằng các biện pháp của mình mặc dù nhẹ hơn nhiều, Contra Magazin viết. Tuy nhiên, rõ ràng là trừng phạt đã không đạt được hiệu lực mà các chính trị gia phương Tây mong muốn, đó là "làm suy yếu nền kinh tế Nga và quyền lực của Tổng thống Nga Vladimir Putin".

Mặc dù tăng trưởng kinh tế chịu ít nhiều thiệt hại bao gồm cả do giá dầu thấp, nhưng nó đã được cân bằng từ lâu.

Theo Sputnik
Nguồn: doanhnghiepvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.