Chuyên mục
Lavrov:
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lavrov: "IS mới là kẻ thù lớn nhất của Nga, không phải Mỹ"

Thứ tư 22/04/2015 19:26 GMT + 7
Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov ngày 22/4 đã tuyên bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS mới là mối đe dọa lớn nhất đối với Nga chứ không phải các cường quốc khác.


Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov (Nguồn: AFP)

"Tôi tin rằng IS chính là kẻ thù lớn nhất của chúng tôi vào thời điểm này," ông Lavrov nói trong cuộc phỏng vấn với Đài phát thanh Nga khi được hỏi ông coi Trung Quốc, IS, NATO hay Mỹ là những mối đe dọa lớn nhất.

Ông Lavrov cho biết "hàng trăm công dân Nga, hàng trăm công dân châu Âu, hàng trăm người Mỹ đang chiến đấu cho IS, cùng với công dân của một số nước thuộc Cộng đồng các quốc gia độc lập."

"Họ đang trở về nhà nghỉ ngơi sau những cuộc chiến và có thể sẽ trỗi dậy với những âm mưu xấu xa," ông Lavrov nói - "Còn về quan hệ với Mỹ, đây là vấn đề ở cấp nhà nước, là trật tự thế giới, cần phải được giải quyết thông qua đối thoại."

Theo AFP, hiện mối quan hệ giữa Nga và phương Tây, đặc biệt là Mỹ đang ở trạng thái xấu nhất kể từ thời hậu Chiến tranh Lạnh, liên quan đến cuộc khủng hoảng ở Ukraine, dẫn đến lệnh trừng phạt đơn phương nhắm vào Nga./.
Nguồn: vietnamplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.